Yamaha XSR250 gây thất vọng khi lộ ảnh chạy thử

Admin
Mới đây hình ảnh được cho là của mẫu xe Yamaha XSR250 trên đường chạy thử nghiệm tại Ấn Độ với thiết kế và trang bị kém hơn hẳn so với phiên bản XSR155 hiện tại.
Dòng xe mô tô tân cổ điển đã và đang rất được sự quan tâm của các biker trên toàn thế giới. Cũng vì thế, việc các hãng xe lớn không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới cũng không có gì là quá lạ lùng. Mới đây, một hình ảnh được chụp lại tại Ấn Độ đã khiến chúng ta thêm phần tò mò khi giới truyền thông gọi tên chiếc xe Yamaha XSR250.
Hình ảnh được chụp lại trên đường chạy thử của Yamaha XSR250
 
Dòng xe XSR của Yamaha thực sự là một dòng xe tân cổ điển rất thành công tại thị trường mô tô thế giới. Sức nóng của nó cũng đã khiến lượng xe Yamaha XSR155 tại Việt Nam được bán rất tốt dù cho không được nhập khẩu chính hãng. Sau vài năm chờ đợi, có lẽ mẫu xe nâng cấp Yamaha XSR250 cũng đã thực sự được hé lộ trên đường phố.
 
Hình ảnh Yamaha XSR250 được chụp bằng Nokia từ Ấn Độ
 
Có thể thấy, hình ảnh mà chúng ta nhận được từ truyền thông Ấn Độ không có gì là quá rõ ràng nhưng kiểu dáng thiết kế của chiếc xe chính xác là dòng xe XSR từ hãng xe Nhật Bản. Theo thông tin, Yamaha XSR250 mới được sản xuất dựa trên mẫu xe Yamaha FZ-25 với khối động cơ SOHC xy-lanh đơn ho sức mạnh hơn 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 20,1Nm tại 6.000 vòng tua/phút.
 
Thiết kế bình xăng quen thuộc trên Yamaha XSR 155
 
Dựa trên FZ-25 nên mẫu xe tân cổ điển mới sẽ được sử dụng bộ khung ống thép, phuộc trước ống lồng đơn giản 41mm cùng giảm xóc sau dạng monoshock. Nếu như thực sự được trang bị như trên FZ-25 thì chúng ta có thể hoàn toàn thất vọng vì mẫu xe này. Cũng bởi, ở phiên bản 155 hiện tại trên thị trường thì XSR đã sở hữu phuộc ngược USD, khung lớn đẹp mắt và thiết kế khó chê.
 
Yamaha XSR250 được thiết kế dựa trên Yamaha FZ-25
 
Thế nhưng, chắc hẳn đây sẽ chỉ là Yamaha XSR250 được sản xuất và bán ra tại thị trường Ấn Độ mà thôi. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem, liệu Yamaha có thực sự sản xuất một mẫu xe Yamaha XSR ở tầm trung hay không trong tương lai.