Xem độ ngầu của Yamaha VMAX phiên bản kỷ niệm 60 năm

Admin
(Autovina) - Yamaha VMAX phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập hãng xe máy Nhật Bản này khoác lên mình lớp áo đen huyền bí

Chiếc cruiser Yamaha VMAX phiên bản đặc biệt mừng sinh nhật 60 năm của hãng Yamaha được khoác lên mình lớp áo đen huyền bí và nhận được nhiều đánh giá đây là mẫu VMAX đẹp nhất từ trước tới nay.

yamaha VMAX

Có vẻ như với một chiếc cruiser cỡ lớn như Yamaha VMAX thì khoác lên mình màu sơn đen chủ đạo là sự lựa chọn đúng đắn. Toàn thân xe được sơn màu đen, kết hợp giữa đen mờ và đen bóng, cùng màu vàng retro tạo điểm nhấn ở bình xăng và đuôi xe. Sự phối màu trên mang đến cho chiếc xe vẻ "ngầu" cần có trên 1 chiếc cruiser sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường. Thay vì màu vàng chủ đạo thường thấy trên các mẫu xe mỗi lần Yamaha tung ra cho 1 sự kiện đặc biệt nào đó, cũng chính sự thay đổi trên nên nhiều người đã đánh giá chiếc VMAX phiên bản này là đẹp nhất.

yamaha VMAX

“Trái tim” của Yamaha VMAX phiên bản mừng kỷ niệm sinh nhật 60 năm của hãng xe Nhật, vẫn là động cơ V4 1.679 phân khối, cho công suất tối đa 200 mã lực, mô men xoắn cực đại 167 Nm, đi kèm hộp số 5 cấp. Tuy nhiên, hiệu suất hoạt động của xe được cải thiện hơn nhờ ống xả Akrapovic chuyên dụng. Xe được trang bị khung nhôm kép, phanh đĩa kép 320 mm phía trước và 298 mm phía sau cùng đôi lốp 200/50 bọc ngoài la-zăng 18 inch.

yamaha VMAX

Mẫu cruiser cỡ lớn Yamaha VMAX ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, hãng xe Nhật cũng vừa kỷ niệm 30 năm "chào đời" mẫu xe này bởi một phiên bản mang phong cách Yamaha Racing.

Một số hình ảnh của Yamaha VMAX phiên bản kỷ niệm 60 năm:

yamaha VMAX yamaha VMAX

yamaha VMAX yamaha VMAX

yamaha VMAX yamaha VMAX yamaha VMAX

yamaha VMAX yamaha VMAX yamaha VMAX

yamaha VMAX yamaha VMAX

yamaha VMAX