Yamaha Việt Nam nâng cấp lốp cho Nouvo

Svetlikj
(Autovina) – Trong buổi ra mắt các sản phẩm mới cho năm 2014 tại Việt Nam, Yamaha đã giới thiệu các phiên bản Nouvo mới với bánh sau được nâng cấp to hơn phiên bản trước.

Để tăng tính ổn định và an toàn hơn cho Yamaha Nouvo SX và GP, hãng xe Nhật Bản vừa quyết định nâng cấp lốp sau của hai phiên bản này. Lốp sau của Nouvo SX và Nouvo GP mới có kích thước lớn hơn(90/80 – 16M/C 51P)so với các thế hệ trước(80/90 – 16M/C 48P) giúp xe bám đường tốt hơn ngay cả trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt.

Nouvo SX và Nouvo GP vẫn giữ nguyên nhiều tiện ích khác như: Khóa điện tử mới với nút bấm 1 chạm, chân chống giữa & bên với bề mặt tiếp xúc lớn hơn, và ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu, thoải mái cho sử dụng hàng ngày.

Xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì, 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, được trang bị công nghệ phun xăng điện tử độc quyền YMJet-Fi của Yamaha. Trong những thử nghiệm, Nouvo SX và Nouvo GP trang bị YMJet-Fi cho hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn 16% so với các dòng xe sử dụng bộ chế hòa khí thế hệ trước.

Phiên bản Nouvo SX STD với 4 màu: đỏ – đen ánh kim, đen – trắng ánh kim, trắng – đen ánh kim, xanh – đen ánh kim và có giá bán 35.900.000VND (bao gồm thuế GTGT); phiên bản Nouvo SX RC có 3 màu vàng – đen ánh kim, đỏ - đen ánh kim, trắng – đen ánh kim với giá bán 36.900.000 VND (bao gồm thuế GTGT); trong khi Nouvo GP có màu xanh GP đặc trưng và có giá bán 37.200.000 VND (bao gồm thuế GTGT).


Cường Vũ

cuongvc