Yamaha R3 2021 có thêm tuỳ chọn màu xanh bắt mắt

Admin
Yamaha R3 2021 tại thị trường Mỹ được bổ sung thêm tuỳ chọn màu xanh mòng két kết hợp với bộ vành màu đỏ ấn tượng.
Để chuẩn bị cho năm 2021, Yamaha Bắc Mỹ vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe sport bike hạng nhẹ Yamaha YZF-R3 cho thị trường này. Theo đó, Yamaha R3 2021 tại Mỹ không có thay đổi gì nhiều về thiết kế lẫn trang bị, thay vào đó là màu sắc cùng bộ tem mới ấn tượng.
Yamaha YZF-R3 2021 màu mòng két
 
Được biết, Yamaha YZF-R3 2021 tại Mỹ sẽ được bổ sung thêm tuỳ chọn màu xanh mòng két rất ấn tượng, nổi bật trên bộ yếm của xe là bộ tem thể hiện tên xe R3 cách điệu với màu sắc chủ đạo là Trắng, Đỏ và Đen.  Ở mặt nạ và đuôi xe cũng có tem sọc mang các màu sắc này. Để ăn nhập với màu sắc dàn áo và bộ tem mới, phiên bản YZF-R3 màu xanh mòng két còn được trang bị bộ vành màu đỏ khá nổi.
Màu mòng két mới mang đến cho Yamaha R3 2021 vẻ ngoài ấn tượng
 
Do chỉ có nâng cấp về tem xe và màu sắc nên thiết kế tổng thể của xe vẫn giữ nguyên với thiết kế của R3 thế hệ thứ hai, thừa hưởng từ ngôn ngữ thiết kế của Yamaha YZF-R1 cao cấp nhất, mang đậm phong cách xe đua MotoGP.
 
Phong cách này thể hiện rõ ràng ở cặp đèn pha LED gọn hơn so với thế hệ đầu tiên, chính giữa đầu xe là hốc hút gió cưỡng bức giúp tăng hiệu năng nạp khí động cơ. Yếm xe hai bên có thiết kế kiểu xếp lớp giúp tăng khả năng thoát gió và làm mát. Tương tự, ốp động cơ hai bên cũng được khoét lỗ nhằm tăng hiệu năng làm mát.
 
Yamaha R3 2021 chỉ có thay đổi về màu sắc và tem xe
 
Thiết kế đuôi xe vẫn giữ nguyên như thế hệ R3 đầu tiên với thiết kế đuôi hộp quen thuộc, mặt đèn hậu tạo hình đa giác với đèn bên trong ứng dụng công nghệ LED. 
 
Về mặt trang bị, Yamaha R3 2021 trang bị đèn pha và đèn hậu LED, tay lái clip-on tạo nên tư thế ngồi chồm thể thao, phuộc hành trình ngược ở trước, giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau và bảng đồng kỹ thuật số hoàn toàn. Phụ trách hãm lại tốc độ của xe là phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
 
Trái tim của xe là động cơ xylanh đôi, DOHC, 4 thì, dung tích 321 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 41,5 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 29,6 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.
 
Tại thị trường Mỹ, giá xe Yamaha R3 2021 được niêm yết ở mức 5.299 USD, tương đương 122,8 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản màu MotoGP Edition đặc biệt có giá cao hơn, ở mức 5.599 USD, tương đương 130 triệu đồng.
Yamaha R3 MotoGP Edition