Yamaha Nmax 125 sẽ trở thành xe tay ga hỗ trợ trong các trường đua MotoGP

Admin
Xe tay ga Yamaha Nmax 125 chính thức trở thành mẫu Scooter phục vụ trường đua MotoGP kể từ năm 2021 sau bản hợp đồng mới nhất giữa Dorna Sports và Yamaha.
Yamaha là hãng xe máy hiếm hoi có được hợp đồng cung cấp xe hỗ trợ cho giải đua danh tiếng MotoGP kể từ năm 2005. Mới đây, hãng xe Nhật Bản tiếp tục hoàn thành hợp đồng mới với ban tổ chức của MotoGP trong năm 2021 với một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới.
 
Yamaha Nmax 125 sẽ được đưa vào trường đua MotoGP làm xe hỗ trợ từ năm 2021
 
Những chiếc xe tay ga hỗ trợ hoạt động trong trường đua MotoGP được sử dụng để các nhân viên trường đua, kỹ thuật viên sử dụng để di chuyển xung quanh khu vực trường đua để đảm bảo hoạt động cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn trong đó. Theo bản hợp đồng mới nhất của Yamaha thì mẫu xe tay ga bán chạy nhất nước Anh Yamaha Nmax 125 sẽ là chiếc xe được sử dụng trong trường đua của MotoGP kể từ năm 2021 này.
 
Mẫu xe tay ga đẹp mắt, hoành tráng và hiện đại của Yamaha
 
Cách đây khoảng nửa năm, Yamaha đã chính thức cập nhật phiên bản mới cho Yamaha Nmax 125 với nhiều thay đổi đáng giá. Sức mạnh của Yamaha Nmax 125 là khối động cơ 125 phân khối làm mát bằng chất lỏng, 4 van kết hợp công nghệ VVA độc quyền từ Yamaha. Tất nhiên, chiếc xe tay ga này cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, được trang bị hệ thống Start & Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và thuận tiện hơn khi dừng đèn đỏ.
 
Ở phiên bản mới, Yamaha Nmax 125 đã được thay đổi ngoại hình và cập nhật trang bị thêm khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Hệ thống này cho phép người dùng có thể sử dụng ứng dụng Yamaha Myride để theo dõi chiếc xe của mình kỹ càng hơn.