Yamaha giới thiệu loạt xe cào cào việt dã dành cho cả gia đình

Admin
Loạt xe cào cào dành cho đủ lứa tuổi và trình độ cho năm 2021 được Yamaha giới thiệu và chính thức bán ra từ mùa hè này tại thị trường Châu Âu.
Thông thường, các nhà sản xuất xe mô tô thường cho ra mắt những mẫu xe cào cào off-road cho năm tới vào mùa hè trước đó. Đây cũng là thời gian mà thường các giải đua Motocross được diễn ra rất sôi động và cũng bởi mùa hè là thời điểm hoàn hảo để các gia đình đưa nhau đi dã ngoại, tận hưởng thiên nhiên. Mới đây, Yamaha đã giới thiệu với các fan của mình về loạt xe cào cào cho 2021 dành cho đủ các lứa tuổi, đủ loại phân khối dành cho cả gia đình.
Yamaha ra mắt loạt xe cào cào dành cho cả gia đình
 
Theo đó, Yamaha giới thiệu một loạt xe như TT-R50E, TT-R110E, TT-R125E, TT-R230E và PW50. Với đủ loại kích cỡ và phân khối, những mẫu xe cào cào này có thể dành cho cả gia đình đi dã ngoại, khám phá dù bạn có ở lứa tuổi và trình độ nào. Giám đốc sản phẩm Derek Brooks cho biết "Dòng xe trail này của Yamaha là hoàn hảo dành cho những ai muốn khám phá thiên nhiên, tận hưởng sự tự do trên xe mô tô chạy xuyên rừng hay các con đường đất với bạn bè hoặc gia đình. Đặc biệt với mẫu xe PW50 được kỉ niệm 40 năm từ khi ra mắt lần đầu tiên, Yamaha sẽ giới thiệu "đội đua nhí" đặc biệt của mình".
Yamaha PW50 sẽ được làm kỉ niệm 40 năm từ ngày ra mắt đầu tiên
 
Trong 4 thập kỉ, mẫu cào cào "nhi đồng" PW50 đã bán được gần 400.000 xe tại hơn 150 quốc gia khác nhau. Chiếc xe được thiết kế như đồ chơi dành cho trẻ em với chiều cao yêu chỉ gần 50cm, khối động cơ 49 phân khối dạng 2 thì cùng hộp số tự động rất dễ điều khiển và làm quen cho trẻ em. Được bán tại thị trường Châu Âu với mức giá khoảng 1.649 USD tương đương với 38,2 triệu đồng.
 
Loạt cào cào giá tốt, dễ lái sẽ đổ bộ vào tháng 8 tới đây
 
Còn với những mẫu xe còn lại thuộc dòng TT-R nhà Yamaha thì đây là loạt xe 4 thì có đề điện, chiều cao yên thấp và rất nhẹ nên sẽ dành cho những người mới chơi có thể điều khiển một cách dễ dàng nhất. Những mẫu xe Yamaha TT-R 2021 chính thức được bán ra tại đại lý tại Châu Âu từ tháng 8 này cùng mức giá từ 50 đến 78 triệu đồng tùy phiên bản.
kuro/tnv