Yamaha chính thức công bố 2 mẫu xe tay ga đời mới tại Việt Nam

Vào chiều hôm nay, ngày 2-8-2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng 2 mẫu xe tay ga hoàn toàn mới.

 

Yamaha Luvias 125 dành cho nam giới, nữ giới ưa thể thao và Yamaha Cuxi 100 cá tính, thời trang dành cho khách hàng là nữ giới sành điều, trẻ trung.
 
1.Yamaha Luvias mạnh mẽ, đầy màu sắc :
  
Được trang bị động cơ CVT  mạnh mẽ 125 phân khối, xy lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, Yamaha Luvias có trọng lượng khô vào mức 98kg. Với thiết kế đậm chất thể thao, khách hàng mà Yamaha "ngắm" tới là nam giới trẻ tuổi và nữ giới ưa phong cách thể thao, khoáng đạt. Nổi bật với cụm đèn pha đôi thiết diện lớn với những đường vát mềm mại, đậm chất khí động học giúp Yamaha Luvias tối ưu hóa khả năng chiếu sáng khi đi trong đêm
 
 
 
Ngăn chứa đồ dưới cốp xe có thể để được 1 mũ bảo hiểm, cùng một số đồ vật cá nhân nhỏ gọn khác. Bình xăng dung tích 4,1L cũng được thiết kế ngay dưới cốp xe, với việc mở nắp dễ dàng.
 
 
Ổ khóa xe được tích hợp mở cốp xe, khóa cổ, hệ thống khóa push shut thông minh chỉ bằng 1 nút bấm nhẹ.
 
 
Hiện tại, Yamaha Luvias được công bố với mức giá là 26,4 triệu đồng. Từ tháng 8 tới hết tháng 10, Yamaha Việt Nam có giá bán ưu đãi cho Luvias là 25,9 triệu đồng.
 
2. Yamaha Cuxi sành điệu, cá tính và thông minh :
 
 
 
 
Vẫn là cơ cấu động cơ CVT đời mới, Yamaha Cuxi sở hữu động cơ 100 phân khối, phun xăng điện tử PGM-Fi, 4 thì, xi lanh đơn. Đây là mẫu xe được tích hợp phun xăng điện tử (Fi) lần đầu tiên được Yamaha đưa vào thị trường Việt Nam. Với trọng lượng nhỏ gọn, 94kg, Yamaha Cuxi đang là mẫu xe tay ga nhẹ nhất Việt Nam hiện nay, rất phù hợp với khách hàng là nữ giới. Yamaha cam kết Cuxi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu ở mức 50km/1 lít xăng.
 
Chiếc xe có ngăn chứa đồ rộng rãi dưới yên, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Điểm nổi bật dễ nhận thấy đó là mặt đồng hồ kỹ thuật số đời mới, với hai sự lựa chọn là màu xanh da trời hoặc màu cam, hiển thị tốc độ, đồng hồ đo mức xăng, đồng hồ thời gian ... 
 
 
Một điểm đáng chú ý và "ghi điểm" của Yamaha Cuxi là hệ thống khóa 3G (3 Guard) với ba chức năng chống trộm : khóa tay lái, khóa bánh sau, và nắp đậy che công tác, chỉ bằng một thao tác gạt đơn giản ở bên cạnh ổ khóa.
 
 
Nắp bình xăng được thiết kế ở phía trên, chỉ cần xoay chìa khóa sang bên phải, nắp bình xăng sẽ mở, rất thuận tiện cho việc đổ xăng.
 
Hiện tại,Yamaha công bố mức giá bán (sau thuế) cho Yamaha Cuxi 100 là 31,9 triệu đồng.
 
Một số hình ảnh tại buổi ra mắt 2 mẫu Yamaha Luvias và Cuxi :
 
 

 

 

Quang Anh