Xuất hiện chiếc xe mui trần giá "mềm" nhất nước Mỹ

(Autovina) - Smart ForTwo Cabrio mới, với giá bán khoảng 18.900 USD (tương đương 420 triệu đồng) trở thành chiếc mui trần hiện tại rẻ nhất tại Mỹ

Ngay sau khi mẫu ôtô hai chỗ độc đáo với tên gọi Smart ForTwo Cabrio xuất hiện tại Châu Âu thì thị trường Mỹ cũng không hề kém cạnh khi mở rộng cửa chào đón chiếc xe mui trần rẻ nhất tại đất nước cờ hoa.

xe mui trần rẻ nhất nước mỹ

Được biết những nguyên mẫu đầu tiên của chiếc xe này sẽ “hạ cánh” tại các đại lý bán lẻ của Mỹ vào mùa thu này với mức giá khoảng 18.900 USD (tương đương 420 triệu đồng), và khách hàng sẽ sở hữu phiên bản cơ sở Passion hoàn toàn mới, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, nếu yêu thích tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, người mua chỉ phải bỏ ra khoảng 19.890 USD (xấp xỉ 442 triệu đồng), và cả hai mức giá trên chưa bao gồm 750 USD (16,7 triệu đồng) phí vận chuyển và giao hàng.

xe mui trần rẻ nhất nước mỹ xe mui trần rẻ nhất nước mỹ

Nếu mức giá của sản phẩm ấn tượng này nằm trong tầm, nhà sản xuất còn cung cấp thêm hai phiên bản trang bị khác, Prime tầm trung và Proxy đầu bảng. Proxy là phiên bản đặc biệt được nhiều người ưa thích, ngoài ra người mua có thể trang bị thêm một số tùy chọn ngoài và phiên bản mui trần thành thị có mức giá ít nhất vào khoảng 21.000 USD (467 triệu đồng).

xe mui trần rẻ nhất nước mỹ xe mui trần rẻ nhất nước mỹ 

Tất cả các cấp độ phiên bản của Smart ForTwo Cabrio đều được thiết kế phần mui mềm, có khả năng co tự động chỉ trong 12 giây. Phần mui này có hai tùy chọn màu sắc: đen hoặc đỏ sậm, và hoàn toàn miễn phí. Song nếu muốn trải nghiệm hoàn toàn cảm giác điều khiển một chiếc Smart ForTwo Cabrio, tốt hơn hết, người mua hãy tự kéo và tháo phần thanh đỡ mui xe bằng tay, sau đó cất gọn gàng vào cốp sau.