Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan 2023

Admin
Mọi người đều muốn biết mẫu siêu xe Ý mới trông như thế nào và một nghệ sĩ dựng hình kỹ thuật số đã đưa ra nhiều giả thiết đầy tính thuyết phục, đồng thời hiện thực hóa nó trên bản kỹ thuật số.

Siêu xe Lamborghini Huracan ra mắt lần đầu vào năm 2014 và từ đó, nhiều anh chị em đặc biệt của nó liên tiếp được chào đời. Nghệ sĩ dựng hình kỹ thuật số TheSketchMonkey mới đây chia sẻ những ý tưởng về loạt tính năng mới và thiết kế ngoại thất mà Huracan phiên bản 2023 có thể đảm nhận.


Xem trước thiết kế tuyệt đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan 2023

Theo đó, thử nghiệm của TheSketchMonkey cho thấy Huracan đã hình thành được bản sắc mạnh mẽ trong suốt những năm qua như thế nào, có thể thấy rõ từ góc nhìn bên của những chiếc xe.

Đối với Lamborghini Huracan 2023, Youtuber gợi ý rằng những đường nét này có thể sẽ được giữ nguyên, nhưng phần đầu xe sẽ nghiêng về phía trước nhiều hơn để làm nổi bật thiết kế mạnh mẽ của nó.

Đèn trước của Huracan khá đặc biệt. Các mẫu Huracan trong tương lai sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn nếu có đèn báo tích hợp trong đèn chạy ban ngày hình chữ Y. Chúng sẽ hòa quyện thành một và không cần đèn báo tách rời khỏi chùm sáng nữa. Việc kết hợp chúng có thể sẽ đưa công nghệ và diện mạo của Huracan lên một tầm cao mới.


Đèn pha độc lạ là điểm nhấn trên bản thiết kế Lamborghini Huracan 2023


Ngoài ra, TheSketchMonkey gợi ý rằng đèn chiếu sáng ban ngày phía trước có thể tích hợp vào bộ tản nhiệt phía trước để tăng thêm vẻ ngoài liền mạch. Ở các mô hình trước đây, đèn và bộ tản nhiệt là các thành phần hoàn toàn riêng biệt, việc tích hợp các tính năng này khiến Huracan trông cứng cáp và mang diện mạo tương lai hơn nhiều.

Trên cơ sở ý tưởng Lamborghini Siam có khe hút gió mở ở thân xe, Huracan 2023 cũng có thể như vậy. Mặc dù Youtuber không hề thích thú với tính năng này khi cho rằng nó trông hơi “hầm hố và rẻ tiền”, nhưng anh ấy vẫn nhận định rằng khả năng cao tính năng này sẽ có mặt trên mẫu Huracan mới.

Nhìn chung, thiết kế mà TheSketchMonkey đưa ra cho Lamborghini Huracan 2023 sẽ đầy tính ưu việt, tương lai từ góc nhìn nghiêng cho đến ngoại hình hướng về phía trước. Nếu hãng siêu xe hiện thực hóa những giả định này, Huracan mới thậm chí có thể còn mang diện mạo nhỏ bé hơn cả những người anh em trước đây của nó.