Xem trước Nissan Navara 2020

Admin
Phiên bản nâng cấp vòng đời Nissan Nanvara tại thị trường Anh được nhà sản xuất bổ sung hộp số tay 6 cấp hoàn toàn mới.
Nissan Navara 2020 ra mắt được bổ sung trang bị nào sáng giá?


Phiên bản ngâng cấp vòng đời của mẫu bán tải Nissan Navara 2020 vừa ra mắt thị trường, được trang bị hộp số tay 6 cấp hoàn mới. Trái ngược với việc được trang bị loại hốp số mới và màn hình giải trí mới, Nissan Navara 2020 vẫn sử dụng loại động cơ cũ như ở thế hệ trước đó.

Cụ thể, Nissan Navara 2020 được trang bị động cơ diesel dCi dung tích 2,3 lít, với công suất lần lượt là 161 mã lực và 120 mã lực. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất đã trang bị cho động cơ này hai bộ tăng áp, đã nâng mô-men xoắn thêm 22 Nm.

Một điều mới lạ trên Navara 2020 chính là sự ra đời của hộp số sàn 6 cấp hoàn toàn mới, với tỷ số dài hơn và khả năng sang số ngắn hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng bổ sung phanh đĩa phía sau thay vì phanh tang trống như đời cũ.

Chưa hết, hệ thống treo sau đa liên kết với lò xo cuộn hai tầng mới, giúp nâng chiều cao của xe thêm 25mm, và khối lượng của xe tăng lên 45kg (tuỳ vào từng phiên bản).

Các cập nhật ở bên ngoài của xe rất khiêm tốn như: đèn pha LED bao bởi đường viền màu đen và bánh xe mới, có kích thước 17 và 18 inch.

Ở bên trong, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch mới được xem là thay đổi đáng chú ý nhất. Màn hình giải trí tương thích Apple CarPlay và cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào các chức năng khác nhau. Người dùng cũng có thể xác định vị trí xe, khóa và mở khóa cửa từ xa.

Giá bán của Nissan Navara 2020 tại thị trường Anh Quốc từ 21.850 Bảng Anh (khoảng 646 triệu đồng), với tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp mới và hệ truyền động AWD.

Ở phiên bản cao cấp hơn, dùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động AWD, người dùng phải chi ra số tiền 31.125 Bảng Anh (khoảng 921 triệu đồng).

Nguồn: V.F