Xem trước Cleveland Ace bản độ trước khi về Việt Nam

Admin
Trước khi cập bến Việt Nam, Cleveland Ace đã là đối tượng để giới độ xe quốc tế biến hóa khiến cánh đàn ông ai cũng phải thèm khát.

Được coi là những chiếc xe địa hình đầu tiên được phát minh, Scrambler xuất hiện từ năm 50 của thế kỉ trước. Sinh ra cho cung đường gồ ghề, hoang sơ và đam mê chinh phục của con người, Scrambler sở hữu những đặc điểm để luôn sẵn sàng trèo đèo lội suối!

Với những ưu điểm như: trọng lượng nhẹ, khung sườn xe có trọng tâm cao hay khoảng sáng gầm xe lớn, phần tay lái dài cho phép người sử dụng trải nghiệm cảm giác thoải mái trên yên xe … Có thể nói, Scambler được chuyên biệt hóa cho những cung đường mòn!

Cleveland Ace chuẩn bị được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

Sắp tới đây, một chiến binh Scrambler đến từ Cleveland sẽ xuất hiện tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm của giới độ xe cũng như các biker. Với ngoại hình phù hợp với người châu Á cũng như mang dáng dấp tạo cảm hứng để giới độ xe thỏa sức sáng tạo, ACE bản Scrambler chắc chắn sẽ chiều lòng được các tay chơi biker tại Việt Nam.

Trước khi đợi chờ mẫu xe này cập bến thị trường Việt, cùng ngắm nhìn những hình ảnh chất ngất về mẫu ACE bản Scrambler dưới bàn tay độ xe của xứ sở vạn đảo Indonesia khiến cánh đàn ông ai cũng thèm khát.

Dựa trên nền tảng của dòng Cleveland Ace, chủ nhân chiếc xe đã độ lại phong cách cafe racer với tông màu cam chủ đạo từ bộ khung, bình xăng, gắp sau đều được sơn màu cam nổi bật.


Các chi tiết trên dòng xe nguyên bản Cleveland Ace được chủ nhân thay thế như dàn chân, hệ thống giảm xóc.

Tay lái ở bản độ cafe racer để trần thay vì kiểu chữ U trước đó. Đèn chiếu sáng làm mới đậm chất cổ điển.

Bánh trước và bánh sau sử dụng vành 19 inch và lốp kích thước lớn. Phanh đĩa trước cũng có đường kính lớn.

Bình xăng cũ dung tích 12L cũng được thiết kế lại gọn gàng và mềm mại hơn.

Yên xe nối liền với phần đuôi thiết kế bo tròn đặc trưng mô phỏng như đuôi ong bắp cày.

Bánh sau với lốp kích thước lớn, phuộc sau lò xo trụ đơn thay vì kiểu trụ đôi nguyên bản. Bộ xích tải để trần.

“Trái tim” của mẫu xế độ cafe racer này khối động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 229,5cc kết hợp với hộp số 5 cấp cho công suất tối đa 10,5 kW tại 10.000 vòng/phút.

Chi phí hoàn thiện bản độ cafe racer này vào khoảng 30 triệu IDR, tương đương khoảng 52 triệu đồng.


Mẫu xế độ trên vẫn giữ được những lợi thế của Ace. Đây là một mẫu môtô tiêu chuẩn có thiết kế đẹp, khung đơn giản, yên ngồi thấp và trọng lượng nhẹ phù hợp thể trạng Châu Á. Đặc biệt, Cleveland có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt với ngưỡng tiêu thụ chỉ 80 Mpg (2,9 lít/100 km). Trong khi tốc độ hành trình đạt tới hơn 70 mph (112,65 km/h). Theo đơn vị nhập khẩu và phân phối Cleveland ACE, mẫu Scrambler sắp cập bến Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu chính hãng. Đây sẽ là cơ hội để Biker và giới độ xe Việt Nam thỏa sức sáng tạo khi biến tấu nhiều phong cách khác nhau cho mẫu xe này bởi đặc tính dễ độ của các sản phẩm Cleveland.