Xem siêu mô tô BMW S1000RR lột xác qua hãng độ Praem

(Autovina) - Superbike BMW S1000RR là một trong những mẫu mô tô nhanh nhất thế giới hiện nay được lột xác mang phong cách xe đua qua hãng độ Praem

Chiếc superbike BMW S1000RR là một trong những siêu mô tô thương mại nhanh nhất thế giới hiện nay với công suất lên tới 199 mã lực cùng khả năng điều khiển linh hoạt và không phức tạp cho các biker. Vì vậy không khó hiểu đây là mẫu xe thuộc thương hiệu BMW Motorrad được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

hình ảnh bmw s1000rr qua hãng độ Praem

Mới đây, qua tay hãng độ Praem (Pháp) được sáng lập bởi hai anh em Sylvain và Florent Berneron đã hô biến chiếc siêu mô tô này theo phong cách xe đua thập niên 70-80. Với ý tưởng truyền tải "di sản tốc đô" cho thế hệ xe kế tiếp BMW Motorrad phân nhánh tại Pháp đã lên kế hoạch cùng hãng Praem nhằm tạo ra một mẫu mô tô hoàn hảo được coi là "cách mạng hóa" thế giới của những chiếc xe thể thao.

Được biết BMW S1000RR phong cách xe đua của hãng độ Praem lấy cảm hứng từ các mẫu xe tham dự giải đua sức bền Suzuka 8 Hour trong giai đoạn 1970 – 1980. Điều này thoạt nghe có vẻ lạ lùng: một mẫu môtô BMW mang kiểu dáng xe đua Suzuka racer đầu những năm 80, song cuối cùng công chúng đã được chiêm ngưỡng một mẫu xe hấp dẫn. Mẫu xe này được tối giản hóa các chi tiết khung thân, chỉnh sửa vả thiết kế lại để giảm bớt trọng lượng tổng thể. Đây là một đặc điểm quan trọng bởi trong các giải đua môtô sức bền, sự nhất quán là yếu tố quyết định dẫn tới thành công.

Một số hình ảnh BMW S1000RR qua tay hãng độ Praem:

phong cách bmw s1000rr qua hãng độ Praem

đầu xe bmw s1000rr qua hãng độ Praem

đèn pha bmw s1000rr qua hãng độ Praem

mặt ngang bmw s1000rr qua hãng độ Praem

hình ảnh toàn xe bmw s1000rr qua hãng độ Praem