Xem ô tô “drift” tại Đà Nẵng vào 24/06 tới

Svetlikj
(Autovina) – Trong khuôn khổ giải thi đấu Vietnam Motor Cub Prix 2012 diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 24/06/2012, nổi bật là màn “drift” ô tô của nhóm D1 Workshop quanh SVĐ Quân Khu 5.

Như chúng ta đã biết, giải đua mô tô 125cc tranh cúp các CLB mạnh toàn quốc mang tên Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 sẽ được tổ chức với quy mô khá đồ sộ. Không những được chứng kiến hệ đua 2 thì 125cc, khán giả còn được dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe Exciter “độ” hết bài đua tốc độ trong hệ đua phong trào YE4S.



Đồng hành cùng giải đua là vô số các hoạt động bên lề hấp dẫn, trong đó có màn biểu diễn “đốt lốp” hay “drift” xe ngoạn mục do đội biểu diễn D1 Workshop tại TPHCM phụ trách. Do đó ngoài việc được chứng kiến các màn so kè nghẹt thở của xe đua 2 bánh, khán giả trên sân còn có dịp chứng kiến những pha biểu diễn đẹp mắt của các mẫu xe thể thao 2 cửa được “độ” bởi D1 Workshop.


Đây quả là một sự kiện lần đầu tiên góp mặt trong một giải đua xe 2 bánh, không những giúp khán giả đỡ nhàm chán mà còn tạo ra được sức hút cũng như nâng tầm chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Hiện tại vẫn chưa rõ chiếc xe nào sẽ tham gia biểu diễn trong đợt này. Nhưng dự kiến sẽ là Hyundai Genesis Coupe hoặc Nissan 350Z, 2 mẫu xe “chiến” nhất trong đội hình D1 Workshop hiện nay.



Ngoài chương trình drift xe trên, Ban Tổ Chức còn mang đến cơ hội thưởng lãm những dòng mô tô “khủng” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong khuôn khổ VMCP Motor Show mang tên Bikes Fest 2012.  Hơn 50 mô tô khủng của các hãng xe mô tô nổi tiếng như Benelli, Harley Davidson, Ducati, Kawasaki… sẽ tham gia sự kiện này.

Cường Vũ

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
cuongvc