Xem dàn xe Range Rover "nghịch cát" tại Bàu Trắng

Admin
(Autovina) - Dàn 16 chiếc Range Rover trong "Hành trình từ trái tim" trổ tài off-road trên những đồi cát trắng nổi tiếng tại Bàu Trắng, Bình Thuận.

(Autovina) - Dàn 16 chiếc Range Rover trong Hành trình từ trái tim trổ tài off-road trên những đồi cát trắng nổi tiếng tại Bàu Trắng, Bình Thuận.

Hôm qua (1/7), Hành trình từ trái tim do Trung Nguyên Legend tổ chức đã dành nguyên một ngày tại Bình Thuận với nhiều hoạt động thú vị. Mục tiêu chính xuyên suốt hành trình này, tập đoàn Trung Nguyên tặng 10 triệu cuốn sách cho thanh niên Việt Nam.

Tại khu du lịch Bàu Trắng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã gửi tặng các bạn trẻ và khách du lịch hàng ngàn cuốn sách quý nằm trong tủ sách Nền tảng đổi đời. Nhiều du khách tỏ ra thích thú bởi đây là lần đầu tiên họ được tặng sách quý khi đi du lịch. Đặc biệt, Hành trình từ Trái tim còn tặng những cuốn sách quý cho đồn biên phòng Bàu Trắng cùng các anh bộ đội đang làm nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, đoàn siêu xe cũng đã có một hành trình roadshow đi qua các địa danh nổi tiếng như Phan Thiết, Mũi Né hay Bàu Trắng. Tại đây, những chiếc Range Rover cũng đã có dịp trổ tài thử sức mình trên những đồi cát tuyệt đẹp. Với sự hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu, các thành viên trong đoàn tỏ ra rất phấn khích với thử thách đầy thú vị này. Những chiếc SUV được độ ống thở và các phụ kiện off-road chuyên dụng đã xuất sắc vượt qua những đồi cát tuyệt đẹp nơi đây.

Theo lịch trình, Hành trình từ trái tim sẽ tiếp tục vào ngày 2/7 từ Phan Thiết đi Nha Trang. Đoàn siêu xe sẽ đi xuyên Việt từ Nam ra Bắc qua Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Vinh, Ninh Bình, Hà Nội, Sa Pa trước khi quay lại Buôn Mê Thuột vào ngày 18/7. Từ thủ phủ cà phê Tây Nguyên, những chiếc xe sẽ đi vào Cần Thơ, Cà Mau và kết thúc tại Tp. Hồ Chí Minh dự kiến vào ngày 25/7.

Một số hình ảnh của đoàn siêu xe tại Bình Thuận