''Xe tang'' 2 bánh!

Admin
Bạn đã từng nghe đến bia mộ của những người ham mê mô tô được tạo hình giống một chiếc xe gắn máy, thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một chiếc xe chở quan tài cũng là ... xe máy.
Chiếc xe độc đáo này được chế tạo bởi Mike Price, một kỹ sư ô tô và anh mong muốn có thể mở được một xưởng sản xuất ở Auckland, New Zeadland.
 
Xe có thể chở theo một chiếc ''Quan tài'' với tổng trọng lượng tối đa 200kg nằm ở giữa vị trí ngồi của người lái và người ngồi sau.. Để đưa được chiếc quan tài này ra cũng hết sức đơn giản với một thao tác bấm nút, hệ thống thủy lực cùng bánh xe phía dưới sẽ chuyển động giống như mở một cánh cửa.
 
 
Để vận hành cỗ máy này sẽ cần đến 2 người, và thiết kế kiểu ''xe đạp đôi'' trong trường hợp này là khá hợp lý để xe chạy chắc chắn và ổn định hơn.
 
Mike đã sử dụng động cơ 1.350cc của Harley-Davidson cho thiết kế của mình, và ban đầu anh muốn hợp tác với họ về dự án này.  Tuy nhiên hãng đã muốn ông ký vào một bản hợp đồng với nhiều ràng buộc khi chưa hề xem qua bản thiết kế chi tiết. Do đó hiện nay Mike và những người bạn của mình vẫn đang tìm kiếm một nhà sản xuất có thể hợp tác được.

Clip về chiếc mô tô "áo quan":
 
 
Đình Quý
Theo Autoblog

 

vanquy