Xe tải FUSO tại Việt Nam thay đổi diện mạo

Admin
(Autovina) - Trẻ trung và cá tính hơn là những thay đổi đang được FUSO thực hiện kể từ khi chính thức thuộc quyền sở hữu của Mercedes-Benz Việt Nam.

(Autovina) - Trẻ trung và cá tính hơn là những thay đổi đang được FUSO thực hiện kể từ khi chính thức thuộc quyền sở hữu của Mercedes-Benz Việt Nam.

ảnh minh họa

Với mục đích xây dựng hình ảnh thân thiện và trẻ trung dành cho các dòng xe tải FUSO, xe tải nhẹ Canter và xe tải trung Fighter đã được bổ sung thêm hai màu tiêu chuẩn là xanh nhạt và bạc, bên cạnh màu trắng truyền thống từ năm 2014. Giờ đây, FUSO Việt Nam tiếp tục trình làng ba bộ tem mới dành riêng cho từng phân khúc xe tải nhẹ, tải trung và tải nặng.

Nhằm xóa bỏ những định kiến gắn liền với xe tải, xe tải FUSO giờ đây đã và đang khoác lên mình một diện mạo mới thể hiện sự trẻ trung, và mạnh mẽ từ kiểu dáng cho đến từng chi tiết nhỏ. Bộ tem xe mới sẽ là một trong những điểm nhận diện mới và góp phần tạo ra bản sắc riêng cho xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế tem xe lấy ý tưởng từ tinh thần “Thế chân vạc” thể hiện sự hợp tác từ ba bên: hệ thống quản lý Đức, công nghệ Nhật Bản và kinh nghiệm thị trường tại Việt Nam. Không những thể hiện sự khác biệt, mới mẻ mà còn làm bật lên các giá trị của mỗi dòng xe như FUSO Canter – Thân thiện, FUSO Fighter – Mạnh mẽ và Tractor FV517 – Ưu việt.

ảnh minh họa

Canter

ảnh minh họa

 

Fighter

 

Tractor FV517

Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng cốt lõi khi lên ý tưởng thiết kế, tem xe sử dụng ba tông màu chủ đạo là: đỏ, vàng và đen; sự kết hợp tài tình giữa sắc cờ của ba quốc gia minh chứng cho sự hợp tác bền vững, tạo dựng lòng tin thể hiện sự cam kết của thương hiệu FUSO dành cho khách hàng.

Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức trở thành nhà phân phối, lắp ráp và nhập khẩu độc quyền thương hiệu xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/ 2014. Ngoài việc thực hiện những cam kết trong năm chuyển giao, FUSO đã có những bước tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt là tạo dựng hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới.

Phương Anh