Xe Porsche được bảo hành lên đến 10 năm.

Admin
(Autovina) Tất cả các mẫu xe Porsche mua tại trung tâm Porsche Sài Gòn đều được bảo hành 4 năm không giới hạn về cây số và bảo hành 10 năm cho vỏ thân xe.

Nội dung trên nằm trong dịch vụ hậu mãi dành cho các sản phẩm Porsche của khách hàng được đem đến bảo dưỡng tại Service của Trung tâm Porsche Sài Gòn – Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín (PSC). Trung tâm cũng có gói dịch vụ dành cho những xe Porsche do các nhà phân phối khác nhập khẩu trước 8/2007.

 

Khách hàng mua xe do PSC cung cấp sẽ nhận được những dịch vụ hẫu mãi theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài chế độ bảo hành dài, Porsche Việt Nam còn cung cấp nhiều dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng khác như trao đổi phụ tùng chính hãng, chọn thêm thiết bị, các dịch vụ vệ sinh và đánh bóng xe, dịch vụ khẩn cấp 24/7... giao nhận xe miễn phí cho khách hàng tại khu vực TP HCM.

 

Riêng những xe Porsche do nhà phân phối khác cung cấp có gói dịch vụ dành riêng kiểm tra, đánh giá…Việc kiểm tra này được thực hiện bằng hệ thống máy tính hiện đại, những xe nhập từ Mỹ, Châu âu …sẽ được trung tâm cài đặt lại phần mềm điều khiển một số chức năng trên xe sao cho phù hợp như những dòng Porsche do PSC cung cấp.

Porsche Việt Nam cho biết, với đường dây nóng này khách hàng cũng có thể nhờ các chuyên gia tư vấn về mọi vấn đề của xe và tại bất cứ thời điểm nào.

 

Đặc biệt khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng có thể gia hạn thêm theo từng năm và thời gian bảo hành có thể lên đên 10 năm.

 

Quang Hùng

 

autovina