Xế phượt đỉnh cao Yamaha Tenere 700 Rally Racer lộ hình ảnh

Admin
Xế phượt đỉnh cao Yamaha Tenere 700 tiếp tục được các tay độ cung cấp cho bộ cánh mới, trang bị mới cùng loạt đồ độ đáng tiền phù hợp với những hành trình khắc nghiệt hơn.
Như đã biết, Yamaha Tenere 700 là một mẫu xe Rally Adventure có thiết kế khá lạ mắt và cao ráo, gọn gàng như xe cào cào nhưng lại có khả năng đi tour cực tốt. Mới đây, một nhà thiết kế xe mô tô đã kết hợp cùng hãng độ off-road đỉnh cao vừa hé lộ mẫu xe Yamaha Tenere 700 phiên bản Rally Racer cùng loạt đồ độ tuyệt vời. Ngoài những đặc điểm đã được rất nhiều biker công nhận trên toàn thế giới đó, nay Yamaha Tenere 700 Rally Racer lại như "hổ mọc thêm cánh" với dàn trang bị thượng thừa.
Yamaha Tenere 700 nguyên bản
 
Phiên bản Rally Racer này được ra đời là sự kết hợp của Oberdan Bezzi và Gessi Motorbike - 2 nhà thiết kế và độ xe đỉnh cao đến từ Châu Âu. Từ đó, chiếc xe mang một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới và chỉ có khối động cơ là được giữ lại nguyên bản mà thôi. Trên xe, toàn bộ khung sườn nguyên bản của Tenere 700 đã được bổ sung và thêm khả năng tùy chỉnh. Tay đòn và phuộc cũng đã được độ lại để cho dáng ngồi, dáng lái phù hợp hơn với nhiều loại đường khác nhau.
 
Yamaha Tenere 700 Rally Racer
 
Sức mạnh của chiếc xe vẫn là động cơ CP2 với thiết lập xylanh đôi, DOHC, dung tích  689 cc, làm mát bằng dung dịch, ống xả nguyên bản được thay thế bằng ống xả độ Akrapovic giúp mang đến công suất tối đa 72 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 68 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.
 
Ở trang bị an toàn, bộ phanh trên xe nguyên bản được thay thế và độ lại bằng loại phanh mới khỏe hơn, bền hơn với các nấc chỉnh phù hợp. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một bình xăng phụ được làm bằng nhôm gắn bên ngoài bình xăng chính cho khả năng di chuyển xa hơn trong một lần đổ đầy bình, lon pô Akrapovic tăng lực được vắt cao trên xe...
 
Phiên bản Rally Racer sẽ sớm được hoàn thiện và bán ra tại Châu Âu
 
Sau khi hoàn thiện bộ cánh mới, Yamaha Tenere 700 Rally Racer sẽ được các tay độ phủ lên lớp sơn với 2 tùy chọn màu vàng đen hoặc xanh trắng đúng như những bộ màu nổi tiếng của hãng xe này.