Cắm trại ngay trên mặt nước chưa bao giờ dễ đến thế

Admin
(Autovina) - Với chiếc xe lội nước Chevrolet Corphibian, bạn có thể thưởng thức bữa cắm trại ngay trên mặt nước

Những ý tưởng về các mẫu xe lội nước đã có từ rất lâu và thu hút nhiều nhà sáng chế hay các công ty chế tạo xe hơi, tuy nhiên hầu hết trong số các ý tưởng đó ít được đầu tư thật sự để có thể cho ra đời 1 sản phẩm hoàn thiện và mang tính ứng dụng cao. Chevrolet Corphibian, chiếc xe ra đời từ năm 1961 có thể coi là sản phẩm ô tô lội nước nghiêm túc hiếm hoi được sản xuất.

xe lội nước Corphibian

Dựa trên mẫu bán tải Corvair Rampside, chiếc xe lội nước Corphibian mang đặc điểm thường thấy của xe bán tải với thân dài và thùng sau rộng rãi, bên canh đó thân xe cón được làm từ sợi thủy tinh. Điều này cho phép người sử dụng chiếc xe có thể tận hưởng những chuyến đi trên cạn hoặc dưới nước 1 cách thoải mái và tiện lợi.

Mẫu xe độc đáo Corphibian mang khối động cơ boxter 6 xi lanh thường thấy trên các mẫu xe bán tải Corvair Rampside. Ngoài ra để tiện việc di chuyển trong môi trường nước, xe còn được lắp thêm hai chân vịt.

Từ năm 1961 tới nay chiếc xe lội nước Chevrolet Corphibian mới chỉ di chuyển quãng đường 253 km, các bộ phận khác trên xe cũng được bảo quản trong điều kiện rất tốt gần như không thay đổi gì so với lúc chiếc xe này mới ra mắt. Hiện chiếc xe đã sẵn sàng cho 1 buổi đấu giá sắp tới, và nếu là người muốn sở hữu 1 chiếc xe lội nước dành cho các chuyến đi nghỉ thì Chevrolet Corphibian là gợi ý không tồi cho bạn. 

Một số hình ảnh của xe lội nước Chevrolet Corphibian

xe lội nước Corphibian

xe lội nước Corphibian xe lội nước Corphibian

xe lội nước Corphibian xe lội nước Corphibian xe lội nước Corphibian

xe lội nước Corphibian xe lội nước Corphibian xe lội nước Corphibian