Xe bị ngập nước ở Hà Nội, mang vào TP.HCM sửa

Admin
Ngày 6/11, Công ty CP Dịch vụ ôtô Hàng Xanh (Haxaco) - Nhà phân phối uỷ quyền đầu tiên của Mercedes-Benz VN, thông báo đã sẵn sàng cùng tham gia giải quyết tình trạng quá tải của các xưởng dịch vụ ở Hà Nội sau đợt mưa lụt lịch sử vừa qua.
Cụ thể, Haxaco sẽ hỗ trợ 50% chi phí chuyển xe ôtô bằng xe cứu hộ hoặc tàu hỏa chiều từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty còn giảm giá 5% phụ tùng thay thế chính hãng và hỗ trợ tư vấn nhằm tìm các phương án sửa chữa tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Chương trình bắt đầu từ ngày 04/11/2008 đến hết ngày 14/11/2008, dự kiến sửa chữa được khoảng 30 xe.
Ảnh minh họa

 Hàng nghìn ôtô tại Hà Nội bị ngập nước và hư hỏng do đợt mưa lũ lịch sử

ông Nguyễn Văn Đức – Tổng Giám Đốc Haxaco cho biết: “Qua các phương tiện thông tin, chúng tôi thấy hầu hết các xưởng dịch vụ ở Hà Nội đều đã quá tải, trong khi nhu cầu sửa chữa nhanh chóng, kịp thời của khách hàng còn rất lớn. Với chúng tôi, đây không phải là cơ hội kinh doanh mà là cơ hội thể hiện sự chăm sóc khách hàng Mercedes-Benz” . Haxaco có trụ sở tại 10 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh và hiện là Autohaus 600 trong hệ thống Mercedes-Benz.
autovina