Aston Martin DB10 cùng 007 đại phá phòng vé tại Anh

tronganh
(Autovina) - Bộ phim mới nhất về 007 với sự xuất hiện của Aston Martin DB10 đã thắng lớn tại phòng vé ở Anh

Sau 1 tuần công chiếu tại Anh (bắt đầu ra rạp từ ngày 26/10), bộ phim bom tấn mới nhất về chàng điệp viên hào hoa 007 mang tên Spectre với sự xuất hiện của chiếc Aston Martin DB10 đã lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé tại Anh.

Aston martin db 10

Aston Martin DB10 cùng Daniel Craig đã góp phần quan trọng tạo nên sức hút lớn cho bom tấn 007 mới nhất

Vượt qua rất nhiều hoài nghi thậm chí chỉ trích khi mới bắt đầu nhận vai điệp viên huyền thoại 007, Daniel Craig đã chứng minh cho tất cả những "gạch đá" hướng về phía anh đều trở nên vô nghĩa. Seri phim 007 với vai chính điệp viên James Bond thuộc về Daniel Craig trở thành seri phim ăn khách nhất của 007 từ trước tới nay.

Bộ phim mới nhất về James Bond (tên của điệp viên 007) mang tên Spectre được ra mắt hôm 26/10 lần đầu tại Anh, chỉ sau một tuần công chiếu đã thu về 63,8 triệu USD (khoảng 1,42 ngàn tỷ đồng), xác lập kỷ lục phòng vé mới ở xứ sương mù. Đồng thời phá vỡ kỷ lục của bộ phim 007 trước đó là Skyfall đồng thời đẩy bom tấn Hary Potter và tù nhân ngục Azkaban xuống vị trí thứ 2 trong danh sách các phim đoạt danh thu cao nhất sau 1 tuần ra mắt tại Anh.

Nhắc đến các bộ phim về 007, không thể quên các mẫu xe gắn liền với tên tuổi huyền thoại của chàng điệp viên hào hoa James Bond. Thậm chí các mẫu xe xuất hiện trong phim, còn có ảnh hưởng và được nhiều người ghi nhớ hơn cả khẩu súng Walther PPK hay loại rượu Martini không khuấy chỉ lắc vốn gắn liền với 007. Trong nguyên tác truyện về 007, anh chàng điệp viên này thường sử dụng mẫu xe của Bentley nhưng trên màn ảnh rộng, sự lựa chọn hàng đầu luôn là các mẫu Aston Martin. Các mẫu Aston Martin nổi tiếng đã từng xuất hiện ở phim 007 là chiếc DB5, Vantage, Vanquish, DBS và giờ là DB10.

Có tới 10 chiếc Aston Martin được dành cho phim 007 "Spectre" và chỉ duy nhất một trong số các mẫu xe đó sẽ được đem bán đầu giá sắp tới tại Anh.

Xem video giới thiệu Aston Martin DB10 trong phim 007