Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách mua xe

Admin
Từ nay đến hết 31/3/2020, Volkswagen Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách mua xe Tiguan Allspace Highline và Passat BlueMotion High, cao nhất đến 210 triệu đồng.
Theo đó, Tiguan Allspace Highline đang có giá bán niêm yết 1,729 tỷ đồng cho màu đen và màu trắng cùng 1,749 tỷ đồng cho màu khác, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian này sẽ được giảm lần lượt là 172,9 triệu và 174,9 triệu đồng cho các địa phương đang áp dụng mức phí trước bạ ô tô mới là 10%; và giảm tương tự ở mức 207,48 triệu và 209,88 triệu đồng cho các địa phương đang áp dụng mức phí trước bạ ô tô mới là 12%.
Volkswagen Tiguan Allspace Highline
 
Với mẫu xe VW Passat BlueMotion High đang có giá bán niêm yết 1,480 tỷ đồng, khách hàng mua xe trong tháng 2 này sẽ được giảm từ 148 triệu đến 177,6 triệu đồng, tùy từng địa phương.
VW Tiguan Allspace Highline là mẫu xe 7 chỗ ngồi linh hoạt được trang bị động cơ động cơ TSI 2.0L đi kèm hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép, dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.
 
Tiguan Allspace Highline được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC; phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold; chìa khóa thông minh Keyless Entry; khởi động start/stop; đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua; điều hòa khí hậu 3 vùng chỉnh riêng cho hàng ghế sau; cốp sau mở bằng 3 cách nút bấm, chìa khóa, đá chân; cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với tầm với người dùng; hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.
 
Volkswagen Passat BlueMotion High
 
Trong khi đó, Passat BlueMotion High được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.
Passat BlueMotion High được trang bị về an toàn hàng đầu như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung; ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế; các chi tiết thiết kế độc đáo như đồng hồ kim và gương chiếu hậu tràn viền; điều hòa 3 vùng độc lập; đèn xe LED tự động điều chỉnh khoảng sáng theo tốc độ, daylight; gạt mưa cảm biến…