[VMS 2015] Tâm điểm của gian hàng HINO

Admin
(Autovina) - Gian hàng của HINO thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những mẫu xe đang bán chạy

Gian hàng của thương hiệu xe tải HINO năm nay tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015 (VMS) tuy không có sự xuất hiện của các mẫu xe mới nhưng vẫn thu hút khách đến tham quan bởi những "gương mặt thân quen" là những mẫu xe đang được nhiều doanh nghiệp vận tải Việt Nam ưa chuộng.

Gian hàng của HINO tại VMS 2015

Tham dự VMS năm nay với chủ đề "sức mạnh đam mê, chinh phục mọi hành trình", HINO Motors Việt Nam mang tới những mẫu xe không còn xa lạ với đại đa số khách hàng Việt, đó là dòng xe tải nhẹ series 300, xe tải hạng trung series 500 và xe tải hạng nặng series 700. Những mẫu xe đã rất đỗi quen thuộc đã góp phần vào sự thành công của xe tải HINO tại thị trường Việt Nâm. Đặc biệt là hai mẫu xe tải HINO series 300 và 500 đã được đông đảo doanh nghiệp vận tải trong nước ưa dùng.

Gian hàng của HINO tại VMS 2015

Mẫu xe HINO 300 series được trang bị động cơ Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự bền bỉ, cùng ca rộng rãi, tiện nghi.

Dòng xe HINO 500 series sở hữu kiểu dáng thiết kế khí động học mạnh mẽ, kết hợp với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là mẫu xe bán chạy hàng đầu của HINO tại Việt Nam.

Mẫu xe cuối cùng là chiếc series 700 sở hữu dộng cơ đạt chuẩn euro 3, có công suất mạnh mẽ, mang lại khả năng vận tải và độ bền vượt trội.

Chính từ chất lượng, độ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã giúp các dòng xe tải HINO có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng Việt, cũng như tăng sản lượng của hãng xe tải Nhật này trong những năm qua. Như theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất và lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số các dòng xe có tổng tải trọng trên 4 tấn tính tới hết tháng 9/2015 là hơn 26.000 xe, tăng 254% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, HINO Motors Việt Nam đóng góp sản lượng gần 5.000 xe, chiếm 18% thị phần của VAMA, tăng 248% so với tháng 9/2014 và hoàn thành kế hoạch cả năm so với kế hoạch đã đề ra. Kết quả này phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của HINO tại thị trường Việt Nam.

Cam kết trong bài phát biểu của mình tại buổi khai mạc gian hàng, HINO Motors Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất, với phương châm hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

Gian hàng của HINO tại VMS 2015

Gian hàng của HINO chính thức mở cửa đón khách tham quan từ 9h00 đến 18h00  bắt đầu từ ngày 29/10 đến 1/11.