[VMS 2014] Toyota "tiến tới tương lai"

Svetlanauhn
(Autovina) - Gian hàng Toyota tại triển lãm Vietnam Motorshow 2014 là sự kết hợp của nhiều chủ đề, từ những mẫu xe quen thuộc cho đến dàn xe "Thế hệ đột phá mới" và 1 mẫu concept hybrid độc đáo.

Năm nay, gian hàng Toyota chia làm 3 khu vực chính giúp nổi bật thông điệp của Toyota mong muốn truyền tải đến khách hàng:

Khu vực “Thế hệ đột phá” : trưng bày các mẫu xe thế hệ mới, năng động hơn, trẻ trung hơn và thể thao hơn với sự xuất hiện của Toyota Vios và phiên bản đặc biệt TRD, Yaris 2014, Altis 2014 và mẫu xe thể thao FT86.



Khu vực “Dấu ấn huyền thoại”: trưng bày các mẫu xe mang giá trị bền vững và chất lượng, độ bền và độ tin cậy, từ lâu nhận được sự tin tưởng của khách hang Việt Nam như Camry, Innova, Fortuner TRD và Hilux.



Khu vực “Hướng đến tương lai” : nổi bật là mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh, mẫu xe của tương lai mang thông điệp “Toyota luôn quan tâm đén việc bảo vệ môi trường và sự phất triển của tương lai”.

Ở Triển lãm ô tô Việt Nam lần này, TMV giới thiệu tới khách hàng thêm một phiên bản nữa của dòng xe Vios Thế hệ đột phá 2014, đó là Vios TRD Sportivo 2014. Đây là phiên bản thể thao được phát triển dựa trên phiên bản Vios G nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng yêu thích mẫu xe thể thao năng động. . So với phiên bản thường, xe Vios TRD Sportivo 2014 được trang bị thêm Bộ ốp thân xe thể thao TRD Sportivo với ốp hướng gió cản trước, ốp hướng gió hông xe, ốp hướng gió cản sau và cánh gió đuôi xe cùng bộ mâm đúc thể thao TRD và tem sườn xe TRD Sportivo.

Sự đa dạng là yếu tố khiến gian hàng của Toyota hầu như lúc nào cũng đông khách tham quan.

Nguyễn Nam

kynam