[VMS 2014] Mercedes hoàn tất cam kết

Svetlanauhn
(Autovina) - Với việc ra mắt thêm 3 mẫu xe mới tại Vietnam Motorshow 2014, Mercedes-Benz Việt Nam đã hiện thực hóa cam kết ra mắt 19 xe mới trong năm nay.

Sự độc đáo trong thiết kế gian hàng và trưng bày sản phẩm đã giúp Mercedes-Benz tái khẳng định vị thế của thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe sang. Với sự toàn diện về cả thiết kế và công nghệ, siêu phẩm S500 4MATIC Coupe xứng đáng là “ngôi sao” của kỳ triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10.

Năm nay, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sở hữu gian hàng rộng 630 m2 – lớn nhất tại trung tâm triển lãm SECC. Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, thiết kế gian hàng và toàn bộ xe trưng bày của Mercedes-Benz chỉ sử dụng đúng hai màu trắng và đen. Ngôn ngữ thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ định hướng ‘Đẳng cấp thời thượng’ và những chi tiết nổi bật trên chiếc S-Class Coupe như 95 tinh thể pha lê Swarovski hay bề mặt hệ thống âm thanh vòm Burmester.



Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tổng cộng 12 sản phẩm, bao gồm 11 xe ở gian hàng và 1 chiếc G-Class trên đỉnh đồi ở bên ngoài. Ngoài ra, hãng còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity” cũng như khu vực lái thử cho khách hàng. Bằng việc ra mắt S 500 4MATIC Coupe, C-Class và GLA mới, cặp đôi SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition, MBV đã hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”. Để mừng chức vô địch tuyệt đối của đội đua Mercedes AMG Petronas tại mùa giải Công thức 1 2014, MBV đã thiết kế một đường đua mini với 3 mẫu xe thể thao ấn tượng S 500 4MATIC Coupe, SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition.



Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, màn trình diễn của Mercedes-Benz được dẫn dắt bởi phần hòa tấu violon và tiết mục múa aerobat trên không. Hai nghệ sỹ violon sử dụng giai điệu thuần khiết để đưa khán giả đến với màn ra mắt của xe C-Class và GLA hoàn toàn mới. Sự gợi cảm được thể hiện tiếp nối qua màn múa trên không acrobat nhằm trình làng S-Class Coupe. Chiếc S-Coupe dần dần xuất hiện sau màn hình cong LED đa tầng cỡ lớn đầy ấn tượng. Ca khúc “Đường cong” của ca sỹ Thu Minh là lời kết đầy súc tích cho toàn bộ màn trình diễn ‘Sự thuần khiết gợi cảm’ của Mercedes-Benz.



Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV phát biểu: “2014 là một năm thành công của MBV với mức tăng trưởng hơn 50%. Chúng tôi muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. Chúng tôi không phô diễn để chứng tỏ mình tốt nhất, mà nỗ lực hết mình để được chính các bạn nhìn nhận là tốt nhất. C the best for yourself - hãy thưởng lãm màn trình diễn của chúng tôi.”

Nguyễn Nam

kynam