[VMS 2014] Honda CR-V 2015

Svetlanauhn
(Autovina) – Vừa được Honda giới thiệu chính thức tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, CR-V mới đem tới các cải tiến nhỏ nhưng đáng giá so với thế hệ cũ.

So với phiên bản cũ, có thể dễ dàng nhận ra rằng CR-V mới có cản trước được thiết kế lại, cùng với lưới tản nhiệt và đèn pha sắc sảo, thể thao hơn. Đồng thời, chiếc xe cũng có chiều dài lớn hơn 4,5 cm. Ngoài ra, xe cũng không có nhiều những thay đổi mới, có thể kể đến bao gồm gương hậu có tích hợp xi-nhan,  đèn sương mù cùng nhiều chi tiết mạ chrome hơn. Cặp mâm của CR-V mới có thiết kế mới, tương tự như mẫu Honda City được ra mắt gần đây và kích thước lên tới 19 inch. Ở phía sau, một thanh nẹp mới chạy ngang logo Honda được bổ sung thêm. Cản sau cũng có hình dáng khác so với thế hệ hiện tại.



Trong khi đó, nội thất xe cũng được bổ sung đáng kể với họa tiết mới cho ghế da; các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ Crôm; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp; thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh; kết nối HDMI chiếu file video; kết nối hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên).

Honda Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào CR-V 2015, bởi mẫu xe này từng thắng giải "SUV của năm 2015" do tạp chí Motor Trend bình chọn, vượt qua nhiều đối thủ từ các phân khúc khác nhau như Porsche Macan, Cadillac Escalade, BMW X5 đến Subaru Outback, Chevrolet Suburban... Theo tạp chí này thì "Năm nay có khá nhiều ứng viên nặng ký, nhưng những thay đổi hiệu quả đã giúp cho Honda CR-V trở thành mẫu crossover cỡ nhỏ bán chạy và nhận được nhiều đánh giá cao".



Honda CR-V cũng vừa vinh dự được xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014. Xe được xếp hạng 5 sao cho hạng mục SUV an toàn nhất về bảo vệ người lớn lẫn trẻ em.

Giá bán Honda CR-V 2015 tại Việt Nam như sau:

CR-V 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
CR-V 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ

Quang Huy

Ảnh: Nguyễn Nam

kynam