[VMS 2014] Chevrolet Camaro RS 2014

Sergwav
(Autovina) - Nhiều khách thăm quan đã bất ngờ khi thấy chiếc Chevrolet Camaro giống như trong siêu phẩm điện ảnh Transformers hiện hữu "bằng xương bằng thịt" tại gian hàng Chevrolet ở VMS 2014.

Trên thực tế, chiếc Camaro được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay là phiên bản cơ bản RS, không phải chiếc SS "Bumblebee" như trong Transformers. Tuy nhiên, Chevrolet đã trang trí chiếc xe với nắp ca-pô có khe hút gió giống bản thể thao Z28, bên canh màu sơn vàng nổi bật và các vạch đen giống như phiên bản trong phim.

Là model facelift của thế hệ Camaro thứ 5 (từ 2010-nay), Camaro 2014 vẫn mang những nét đặc trưng quen thuộc của thế hệ đầu ra mắt vào năm 1967, nhưng có thiết kế đèn hậu và đèn pha LED mới hiện đại, sắc sảo hơn. Bên trong nội thất cũng được nâng cấp với các trang bị tiện nghi cao cấp hơn, khắc phục những nhược điểm cố hữu của phiên bản cũ.

Camaro RS được trang bị khối động cơ V6 có dung tích 3.6L, cho công suất cực đại 323 mã lực và mô-men xoắn cực đại 278 Nm. Mẫu xe cơ bắp Mỹ này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 5,8 giây. Một số nâng cấp khác bao gồm chassis được giá cố cùng hệ thống treo thể thao độc lập.

Hiện GM Việt Nam chưa có kế hoạch phân phối Chevrolet Camaro tại thị trường trong nước.


Quang Huy

Ảnh: Nguyễn Nam

 

quanghuy