VMCS 2017: Brixton BX - xe côn tay phong cách classic ra mắt với giá bán từ 47,9 triệu đồng

(Autovina) - Mang thương hiệu của Áo nhưng được lắp ráp tại Trung Quốc, Brixton BX đã ra mắt người Việt qua Triển lãm Môtô, Xe máy 2017 với giá bán từ 47,9 triệu đồng.

Mang thương hiệu của Áo nhưng được lắp ráp tại Trung Quốc, Brixton BX đã ra mắt người Việt qua Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2017 với giá bán từ 47,9 triệu đồng. 

Brixton BX

Sử dụng thương hiệu có xuất xứ từ Châu Âu nhưng "hàng" thì được sản xuất lắp ráp tại Trung Quốc. Đó là cách làm không còn quá xa lạ với những sản phẩm đến từ đất nước đông dân nhất thế giới với mục đích tiếp cận và thâm nhập thị trường nước ngoài dễ dàng hơn.Và Brixton BX là một dòng xe như vậy.

Brixton BX Brixton BX

Về kiểu dáng, Brxiton BX có thiết kế bắt mắt mang kiểu dáng classic (cổ điển) được nhiều người ưa chuộng. Tuy có vẻ ngoài hoài cổ, nhưng nhiều chi tiết trên Brixton BX mang hơi hướng hiện đại như đèn pha, đèn hậu và xi-nhan dạng LED, bảng đồng hồ với màn hình LCD bên trong. Ngoài ra, trên mẫu xe cổ điển này còn được trang bị cổng sạc USB tiện lợi.

Brixton BX Brixton BX

Xe sử dụng bộ vành nan hoa có kích thước 18 inch phía trước và 17 inch ở sau, đi cùng bộ lốp 100/90R18 và 120/80R17. Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa.

Brixton BX Brixton BX

Các kích thước cơ bản của Brixton BX bao gồm chiều dài tổng thể 2.020 mm, rộng 910 mm, cao 1.105 mm và chiều dài cơ sở 1.320 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên 760 mm, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, bình xăng có dung tích 13,5 lít và trọng lượng khô 120 kg.

Brixton BX Brixton BX

Động cơ của Brixton BX theo chia sẻ từ phía đại diện thương hiệu này tại Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2017 là động cơ Suzuki (được sản xuất tại nhà máy Suzuki Trùng Khánh). Động cơ này có hai phiên bản là 125cc cho công suất tối đa khoảng 11,1 mã lực, trong khi bản 150cc đạt công suất 11,6 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số 5 cấp đi cùng hệ thống phun xăng điện tử.

Brixton BX Brixton BX

Hiện Brixton BX có các biến thể là Classic, Scrambler và Cafe Racer với mức giá bán đề xuất (đã gồm VAT) thấp nhất là 47,9 triệu đồng, cao nhất là 58,9 triệu đồng. Trước mắt xe sẽ được phân phối tại Tp. Hồ Chí Minh thông qua đại lý của Benelli Việt Nam.