Visitor Phoenix R175 SE có gì mới ?

Svetlikj
(Autovina) - Khắc phục được đáng kể những lỗi kĩ thuật của phiên bản trước đó, Phoenix R175 SE nay đã hoàn thiện hơn, xứng đáng là lựa chọn của những bạn trẻ mê tốc độ.

Như chúng ta đã biết, Visitor Phoenix từ khi được ra mắt đã tạo nên một "cơn bão" dư luận, nhiều người rất thích chiếc xe này ngay từ khi được chiêm ngưỡng lần đầu tiên, nhưng lại ái ngại vì thương hiệu lạ, "made in Việt Nam" này. Tuy nhiên có lẽ những suy nghĩ đó sẽ dần tan biến nếu một lần được chạy thử phiên bản mới Visitor Phoenix SE.

Sau khi được chạy thử, chúng tôi đã nhận ra một số thay đổi tích cực trên Phoenix SE, độ rung tay lái giảm đi đáng kể, chi tiết mà nhiều người thường "chê" trên Phoenix trước đó. Không những vậy, khả năng tăng tốc của xe cũng được cải thiện có thể khiến những người yêu tốc độ chấp nhận được, xe cũng được trang bị thêm bộ giải nhiệt bằng nhớt giúp làm mát máy tốt hơn. Đó là những sự khác biệt rất đáng kể của Phoenix SE.

Ngoài những thay đổi chính, Visitor Phoenix SE còn được trang bị bộ tem mới theo phong cách xe đua GP, vành xe được dán viền đỏ trông thể thao và bắt mắt hơn.



Phoenix R175 SE có cùng kích thước 2.015x970x660mm như các phiên bản cũ. Xe có chiều cao yên xe 818mm. Với khoảng cách gầm 155mm, dòng xe này có thể vận hành dễ dàng trên những cung đường lầy lội, gồ ghề. Bình xăng có dung tích 13.8 lít cho phép di chuyển trên 480km liên tục.

Phoenix R175 SE sở hữu động cơ xi lanh đôi có dung tích 168.5cc, hệ truyền động thể thao côn tay với 6 cấp truyền động và 2 bước số. Động cơ 168.5cc làm mát bằng gió có mô-men xoắn cực đại là 14,5N.m/6.000 vòng/phút. Chiếc xe được trang bị gói nâng cấp để nâng công suất của động cơ lên mức 19 mã lực với công nghệ thường được trang bị cho các dòng xe đua. Bình xăng đôi khiến việc nạp ga tăng tốc tốt hơn.

Khách hàng có thể nâng cấp đồng hồ thông thường bằng đồng hồ KOSO RX2 hoặc đồng hồ Street Finger. Ngoài ra còn có tùy chọn nâng cấp lốp sau nguyên bản có kích thước 130/70-17 thành lốp Tubeless bản rộng của Indo hay Dunlop có kích thước 160-60/17. Đây là dạng lốp Tubeless thường được trang bị cho những dòng sportbike có dung tích từ 600cc trở lên. Chính nhờ những chi tiết này, khi vận hành ở tốc độ cao, xe tạo cảm giác đầm, lướt nhanh khi đi ở tốc độ cao.

Phoenix R175 SE được bán tại Motorrock với giá 72.800.000 đồng với bốn màu: vàng – đen, trắng - đỏ và đen tuyền và xanh – trắng.



Hoàng Phát

cuongvc