VinFast President xuất hiện tại đường đua F1

Admin
Mẫu SUV giới hạn của hãng xe Việt bắt gặp lăn bánh trong khuôn viên khu nhà điều hành đường đua F1, ngày 17/8.
Chiếc SUV không ngụy trang, ngoại thất trang trí với những họa tiết màu vàng. Sau khi chạy lòng vòng, chiếc President được đưa lên xe vận chuyển rời khỏi đường đua F1 ở Mỹ Đình. Trước đó, ngày 4/8, hãng xe Việt tung ảnh President trên fanpage của hãng.
 
VinFast President tại đường đua F1 Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng
President là tên gọi của mẫu SUV mới nhà VinFast, thay vì tên dự kiến Lux V8 ban đầu. Khung sườn kéo dài hơn khoảng 200 mm so với người anh em SA, kích thước của President vì thế nhỉnh hơn. Dự kiến, xe lắp động cơ 6.2 V8 tăng áp của General Motors (GM), đang sử dụng cho Chevrolet Camaro hay Corvette, giống mẫu Lux V8 từng được VinFast giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva, Thụy Sĩ, hồi tháng 3/2019.
 
Mẫu SUV mới của VinFast sản xuất số lượng giới hạn ban đầu khoảng 500 xe, mức giá dự kiến khoảng 6-7 tỷ. Hãng đặt tham vọng xe có thể cạnh tranh phân khúc SUV hạng sang với những Lexus LX570 hay BMW X7.
 
President phủ bạt trước khi rời khỏi đường đua F1, Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng
 
Hiện chưa rõ thiết kế cabin. President có kích thước lớn hơn SA, vì thế sẽ thêm không gian giúp hành khách ở hàng ghế sau thoải mái hơn, tăng sự tiện nghi. Mẫu SUV mới có thể nhấn mạnh vào trang bị và vật liệu cao cấp.
 
VinFast President dự kiến ra mắt trong tháng 9. "Đối thủ kỳ vọng" Lexus LX570 giá từ 8,34 tỷ, còn BMW X7 khoảng 7,5 tỷ đồng.
nguồn: VNE