VinFast President gây sốt với 3 màu siêu độc nhưng vẫn còn quá nhiều bí ẩn chưa chịu tiết lộ

Admin
Càng gần tới ngày ra mắt, VinFast President càng được hãng xe Việt dồn dập hé lộ những chi tiết mới mà 2 ngày gần đây là bộ 3 màu sơn chưa từng xuất hiện bao giờ.
Fanpage chính thức của VinFast vừa đăng tải thêm 2 hình ảnh mới về President, chỉ một ngày sau khi tung ra màu sơn độc đáo đầu tiên. Theo đó, mẫu SUV được định vị tương đương với Lexus LX 570 hay BMW X7 sẽ có ít nhất 3 màu sơn chưa từng xuất hiện, gồm: xanh lá cây (Deep Ocean), cam (Sunset) và tím (Purple Rain). Hãng xe Việt luôn đính kèm những khẩu hiệu như "Sắc màu tiên phong, Khí chất dẫn đầu" như một sự khẳng định tự tin về những gì họ đang làm. 
Màu xanh được tiết lộ đầu tiên.
Màu cam...
... và tím được tiết lộ sáng 27/8.
Hầu hết phản ứng của cộng đồng mạng về những màu sắc này đều là ngạc nhiên bởi đây đều là những màu cá tính, không phù hợp với số đông. Điều này là dễ hiểu khi đối tượng khách hàng của VinFast President là những đại gia cần một sự khác biệt. Bản thân mẫu SUV này cũng chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. 
 
VinFast chưa thông tin thêm về các màu sơn này. Nhưng theo dự đoán của nhiều chuyên gia, President chắc chắn không dừng lại ở số lượng 3 màu mà còn nhiều hơn thế. Những màu sắc này có thể phải đặt hàng trước chứ không sản xuất sẵn có. 
 
Ngoài ra, có thể khi chọn những "option" này, khách hàng sẽ phải chi thêm hàng chục và có thể lên tới hàng trăm triệu đồng ngoài giá bán. Với một chiếc xe bình dân, khi sơn lại, chi phí cũng đã tới tới khoảng 20-30 triệu. Trong khi đó, với dòng Porsche thì tuỳ chọn sơn có thể rơi vào khoảng hơn 100 triệu đồng. 
Trên thực tế, VinFast Lux A2.0 đã từng được sơn màu đặc biệt cho khách hàng có nhu cầu. Đây được coi là tiền đề để hãng xe Việt tung ra bộ sưu tập màu cá tính hơn cho President.
Tuy nhiên, tới nay, thứ mà nhiều người tò mò là nội thất thì hãng xe Việt vẫn đang một mực giấu kín. Thời điểm ra mắt VinFast President được cho là trong tháng 9 nên có thể trong vài ngày tới, những hình ảnh đầu tiên về không gian bên trong sẽ được hé lộ. 
 
VinFast chưa xác nhận hay công bố những thông tin chi tiết về President. Dẫu vậy, động cơ của President được cho là loại V8 dung tích 6,2 lít cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, kết hợp hộp số ZF 8 cấp. 
 
Giá bán được cho là có thể rơi vào khoảng 7 tỷ đồng nhưng sẽ giảm xuống với chính sách bán hàng "sát ván" quen thuộc của hãng xe Việt.