Vinastar giới thiệu Mitsubishi Triton phiên bản 2010

Admin
Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton 2010 được Vinastar giới thiệu trong quý 4 năm 2009 có mức giá chưa bao gồm thuế VAT từ 322 triệu đến 506 triệu tùy theo phiên bản.

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc được giới thiệu vào tháng 12/2008, Mitsubishi Triton 2010 được nâng cấp thêm một số chi tiết nội và ngoại thất nhằm tạo sự mới mẻ với khách hàng.

 

Click to view full size


Kiểu dáng thiết kế của Triton 2010 vẫn giữ những nét cong mềm mại theo từng khu vực vốn là điểm dễ phân biệt so với các dòng xe pickup khác. Phần trước xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mới kiểu tổ ong được mạ viền crôm. Cụm đèn sương mù thiết kế biệt lập với tứ giác bao quanh chứ không chỉ gồm một hình tròn như trước. Ốp cản trước sơn màu bạc. Bệ bước phía sau cũng được mạ crôm và vành đúc hợp kim 6 chấu mới.

 

Click to view full size


Nội thất sử dụng tông màu và chất liệu bọc ghế khác so với phiên bản cũ, một số chi tiết trên bảng điều khiển được làm lại như bảng đồng hồ có viền mạ crôm, hộc đựng đồ bên phải người lái được bọc da, riêng bản cao cấp GLS còn có thêm gác tay ghế sau với ngăn để ly…

 

Click to view full size


Vinastar giữ nguyên hai phiên bản động cơ, gồm 2,5 lít dầu và 2,4 lít xăng. Hệ dẫn động gồm dẫn động hai bánh (2WD) và 4 bánh (4WD). Ca-bin được chia thành ca-bin kép (4 cửa) và ca-bin đơn (2 cửa). Khách hàng có thể lựa chọn hai loại hộp số là số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.


Các công nghệ an toàn gồm túi khí hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.


Các mức giá (chưa VAT) nằm trong khoảng khá rộng để tiếp cận với nhiều đối tượng. Khách hàng có thể chọn các màu bạc, đỏ, xám, xanh, đen.


Click to view full size

 

Autovina.vn

autovina