Vina Star tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage

Svetlanauhn
(Autovina) - Những người đang sở hữu xe Mitsubishi Mirage cùng gia đình đã có một buổi họp mặt giao lưu đầy thân mật và ấm cùng vào dịp cuối tuần vừa qua.

Tuy mới được tung ra thị trường Việt Nam cách đây chưa lâu, mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage đã tìm được khá nhiều chủ nhân. Với mong muốn tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng và gắn kết cộng đồng người sử dụng sản phẩm Mitsubishi, Vina Star Motors (VSM) tổ chức Chương trình tri ân khách hàng – Mirage Night – vào chiều và tối ngày 02/03/2014 tại khu du lịch Bến Xưa, số 39A đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình Mirage Night khu vực phía Nam được thiết kế dành cho những khách hàng đã mua sản phẩm Mitsubishi Mirage trong năm 2014 cùng với các thành viên gia đình. Trong không khí vui vẻ và thân thiện, các khách mời cùng tham gia các hoạt động sôi nổi như cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Mirage”, các mini game theo chủ đề “Sắc màu Mirage”, “Kết nối Mirage” và tiệc tối cùng chương trình ca nhạc giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, ban tổ chức còn bố trí một khu vui chơi trẻ em nhằm mang đến cho các gia đình những phút giây thư giãn cuối tuần thoải mái nhất. Cũng trong chương trình này, đại diện VSM và khách hàng cùng trao đổi thông tin về cách thức sử dụng và chăm sóc xe, cách lái xe Mirage tiết kiệm nhiên liệu và những gợi ý làm đẹp cho chiếc xe Mirage của các gia đình.



Mirage Night là cơ hội để VSM bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Mitsubishi nói chung và Mirage nói riêng, đồng thời kết nối những khách hàng có chung niềm đam mê Mirage và phát triển “Gia đình Mitsubishi” ngày càng lớn mạnh. Đây cũng là dịp để VSM thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng sau quá trình sử dụng xe thực tế nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong tương lai.

Trong vòng hai năm kể từ khi bắt đầu được đưa vào sản xuất (tháng 3/2012), mẫu hatchback Mitsubishi Mirage sản xuất tại nhà máy Thái Lan đã đạt mốc sản lượng 200,000 chiếc và xuất khẩu đến 66 quốc gia; không ngừng chinh phục người tiêu dùng toàn cầu bởi những ưu điểm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính năng điều khiển dễ dàng và tính tiện dụng. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ sau Triển lãm ô tô VMF thường niên diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, Mirage được kì vọng sẽ là một lựa chọn thuyết phục trong phân khúc xe cỡ nhỏ vốn đã khá sôi động này.


Gia đình của những người sở hữu Mirage đã có một quãng thời gian giao lưu bổ ích


Khách hàng cùng người thân chụp ảnh lưu niệm với nhân viên Vina Star


Một nữ khách hàng vừa ký hợp đồng mua mới Mirage nhưng chưa nhận xe, tạo dáng bên cạnh chiếc Mirage nổi bật nhất tại chương trình "Mirage Night"


Chủ nhân chiếc Mirage này đã bổ sung thêm rất nhiều "đồ chơi" cho xe: bodykit thể thao, đèn pha projector, gương gập điện, camera lùi và bên hông, ghế bọc da, trang bị 2 màn hình gối đầu, v.v...


Cận cảnh vẻ đẹp của bộ đèn pha projector kể trên

Một số hình ảnh của dàn xe Mirage tại chương trình tri ân khách hàng "Mirage Night":





Nguyễn Nam

kynam