[VIMS 2016] Cận cảnh BMW Motorrad R NineT Scrambler giá 568 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm VIMS 2016, thương hiệu xe máy trực thuộc BMW là Motorrad đã giới thiệu tới khách tham quan mẫu R NineT Scrambler với giá đề xuất 568 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu vào năm ngoái tại triển lãm xe máy EICMA, R NineT Scrambler có thể coi là câu trả lời của BMW Motorrad với Ducati trước sự thành công của hãng xe máy Ý với dòng sản phẩm Scrambler. Nhưng khác với đối thủ chỉ được trang bị động cơ dung tích lớn nhất là 803 cc, R NineT Scrambler lại sở hữu khối sức mạnh 1.170 cc.

BMW Motorrad R Nine T Scrambler giá 568 triệu đồng

Điểm đặc trưng của các dòng Scrambler truyền thống đó là ống xả được thiết kế "vắt" cao ra đằng sau chỉ thấp hơn một chút hay gần tương đương với phần khung phụ (Sub-Frame) của xe. Và nếu nhìn vào mẫu BMW R nineT Scrambler mới ra mắt có thể nhận thấy rất rõ nét đặc trưng này, kêt hợp cùng đèn pha tròn tăng thêm nét hoài cổ. Bên cạnh đó xe sử dụng bộ vành 19 inch so với 17 inch của mẫu BMW R nineT nguyên bản và yên xe được thiết kế lại đi kèm ghi đông góc lái mới.

BMW Motorrad R Nine T Scrambler giá 568 triệu đồng BMW Motorrad R Nine T Scrambler giá 568 triệu đồng

BMW Motorrad R NineT Scrambler có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.175 mm x 880 mm x 1.330 mm, chiều cao yên 820 mm với bình xăng dung tích 17 lít, trọng lượng thô 220 kg. Xe được trang bị lốp trước kích thước 120/70, lốp sau 170/60, bên cạnh đó R NineT Scrambler sử dụng phanh đĩa kép đường kính 320 mm phía trước và phanh đĩa đơn đường kính 265 mm. Hệ thống giảm xóc trên mẫu xe hướng đến khả năng off-road này gồm phuộc ống lồng phía trước, hành trình 125 mm, trụ đơn phía sau hành trình 140 mm. R NineT Scrambler còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn từ Brembo.

BMW Motorrad R Nine T Scrambler giá 568 triệu đồng BMW Motorrad R Nine T Scrambler giá 568 triệu đồng

Do sử dụng bộ khung tùy biến của BMW R nineT (thích hợp cho những chỉnh sửa can thiệp hẳn vào hệ khung của người dùng), nên mẫu xe Scrambler của BMW Motorrad đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích và gu riêng của chủ nhân. Xe có một loạt các trang bị đặc biệt mà các tay lái có thể chọn để tạo cá tính tối đa cho xe, như yên đơn, lưới bảo vệ đèn pha hay bảo vệ động cơ, kính chắn gió phong cách Scrambler và những món đồ độc đáo khác...

BMW Motorrad R Nine T Scrambler BMW Motorrad R Nine T Scrambler

Một số điểm đáng chú ý khác của xe như cặp ống xả làm bằng vật liệu titan được đặt khá cao đi cùng với đèn phanh và xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED, đồng hồ xe hình tròn, nhỏ hiển thị vận tốc và được bố trí màn hình điện tử phía dưới...

BMW Motorrad R Nine T Scrambler BMW Motorrad R Nine T Scrambler BMW Motorrad R Nine T Scrambler

BMW R nineT Scrambler trang bị động cơ Boxer 2 xi-lanh, dung tích 1.170 phân khối, làm mát bằng gió/dung dịch, công suất 110 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, truyền động bằng trục đến bánh sau.

BMW Motorrad R Nine T Scrambler BMW Motorrad R Nine T Scrambler BMW Motorrad R Nine T Scrambler

Hiện giá bán lẻ đề xuất BMW R Nine T Scrambler phân phối chính hãng tại Việt Nam là 568 triệu đồng (bao gồm VAT) cao hơn khá nhiều so với phiên bản cao nhất của Ducati Scrambler chính hãng đang có mức giá là 372 triệu đồng. 

BMW R Nine T Scrambler  BMW R Nine T Scrambler

BMW R NineT Scrambler được Motorrad Việt Nam chính thức bán ra từ tháng 12 tới nhưng ngay từ bây giờ những ai muốn sở hữu mẫu xe này đã có thể đặt hàng.