Vietnam Motorshow 2021 tiếp tục bị hủy bỏ

Admin
Sân chơi lớn nhất ngành ô tô Vietnam Motorshow 2021 sẽ không được tổ chức do chịu ảnh hưởng nặng nề từ đợt bùng phát virus Covid-19 trong năm nay.
Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2021 - sẽ không được tổ chức vào tháng 10 tới đây nữa. Đây đã là lần thứ 2 triển lãm Ô tô Việt Nam bị hủy bỏ, đồng nghĩa với việc 2 năm liên tiếp người tiêu dùng Việt Nam không có một triển lãm xe lớn nào.
 
Nguyên nhân được một số đại diện hãng xe thuộc VAMA và VIVA chia sẻ là do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch virus Covid-19 trong suốt nhiều tháng qua tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến cho việc chuẩn bị của các doanh nghiệp phân phối xe ô tô tại Việt Nam bị gián đoạn và gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó, tình hình giãn cách nghiêm ngặt khiến ban tổ chức rất khó để tổ chức một show lớn như triển lãm ô tô theo đúng dự kiến.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2021 sẽ không được tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch vỉrus Covid-19.
 
Triển lãm Vietnam Motor Show là sự kiện thường niên của ngành xe lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam còn tồn tại và phát triển đến nay. Trong nhiều năm qua, triển lãm này thường đón nhận hàng trăm ngàn lượt khách vào xem và mua xe.
 
Đáng nhớ nhất có lẽ phải kể đến Vietnam Motor Show 2018 và 2019 do Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), phối hợp với CIS Việt Nam và Le Bros tổ chức.
 
Triển lãm Ô tô Việt Nam không chỉ trưng bày những sản phẩm công nghệ ô tô, xe máy mà còn có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng có liên quan khác… Lần gần đây nhất, sự kiện này diễn ra vào năm 2019, đó là lần thứ 15 triển lãm Ô tô Việt Nam được tổ chức.