[VMS 2015] Suzuki Vitara 2015 ra mắt ấn tượng

Admin
(Autovina) - Suzuki đã có màn ra mắt đầy sôi động tại VMS 2015, với điểm nhấn gian hàng là chiếc Vitara 2015 hoàn toàn mới

Gian hàng của Việt Nam Suzuki là gian hàng đầu tiên mở màn cho những "show" trình diễn của 18 thương hiệu xe tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VMS 2015). Và xứng đáng với vai trò là "người đầu tiên" được chọn, Việt Nam Suzuki đã mang lại bữa tiệc âm thanh, ánh sáng rất sôi động, đẹp mắt tới người xem.

Gian hàng Suzuki tại VMS 2015

Gian hàng Suzuki tại Vietnam Motor Show 2015

Lấy chủ đề “Đậm phong cách – Vững thành công”, gian hàng Việt Nam Suzuki đã mang đến không gian đậm chất thành thị, nơi những con người năng động, sôi nổi, hiện đại, ưa thích khám phá và thành công tụ hội. Điểm nhấn chủ đạo của Việt Nam Suzuki tại VMS năm nay đó là chiếc compact SUV – VITARA 2015. 

gian hàng suzuki tại vms 2015

Suzuki Vitara 2015 hoàn toàn mới: Đậm phong cách - Vững thành công

Thừa hưởng DNA từ các thế hệ trước (thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988, thế hệ thứ 2 năm 1998, thế hệ thứ 3 năm 2005), mẫu xe Suzuki Vitara thế hệ thứ 4 này có thiết kế thể thao thông minh, không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, cực kì an toàn và khả năng xử lý hiệu quả trong môi trường thành thị, đặc biệt các trường hợp mặt đường hẹp và xấu. Vitara, mẫu xe compact SUV mạnh mẽ được nhập khẩu 100% từ Hungary theo tiêu chuẩn Châu Âu – với 14 màu ngoại thất cá tính đồng bộ với nhiều lựa chọn màu ốp phụ kiện nội thất bên trong có mức giá bán hấp dẫn – 729 triệu VND (bao gồm VAT) là một lựa chọn đáng giá trong dòng xe SUV cỡ nhỏ, đặc biệt là với phái mạnh ưa thích dòng xe này tại các thành phố năng động của Việt Nam.

gian hàng suzuki tại vms 2015

Ngoài ra gian hàng của Việt Nam Suzuki còn có sự hiện diện của các mẫu xe thể hiện tính cá nhân hóa cho chủ sở hữu xe như mẫu Swift – "Đơn Giản Mà Đẹp" phiên bản đặc biệt với 2 tông màu trắng – đen và đỏ - đen tạo phong cách cá tính và trẻ trung khác biệt.

Hay chiếc Ertiga – "Hơn Cả Một Chiếc Sedan", nổi bật với không gian nội thất rộng rãi và khả năng tùy biến sử dụng linh hoạt là một trong những điểm cộng hiếm có cho một chiếc sedan 5+2.

gian hàng suzuki tại vms 2015

Bộ ba thân thiện với đường phố đô thị này một lần nữa giúp Suzuki khẳng định vị thế Top 10 nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Riêng tại Việt Nam với sự trở lại của chiếc Vitara 2015 hoàn toàn mới, đi kèm nhiều trang bị hiện đại và an toàn như: hệ thống ABS kết hợp EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí và 4 thắng đĩa. Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối kiểm soát hành trình (cruise control) tích hợp trên vô lăng, điều hòa tự động, khóa điều khiển từ xa, Bluetooth thoại rảnh tay, khởi động không cần chìa, và cửa sổ trời panorama rộng 100cm. Suzuki Việt Nam đặt nhiều tin tưởng sẽ gặt hái thành công trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đang rất sôi động.

gian hàng suzuki tại vms 2015

Với Việt Nam Motor Show 2015, Suzuki kỳ vọng mang đến không chỉ là một triển lãm trưng bày sản phẩm, mà quan trọng hơn là không gian bộc lộ cá tính của các dòng xe thành thị, qua đó mở ra cơ hội tương tác hai chiều giữa nhà sản xuất và khách hàng, giúp Suzuki có cơ sở để vạch định được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng.