Video xem “quái xế” Koenigsegg Agera RS phá kỷ lục với tốc độ siêu “khủng”

(Autovina) - Koenigsegg mới đây vừa hé lộ một đoạn video clip quay cận cảnh bên trong chiếc Agera RS với thành tích phá vỡ kỷ lục về tốc độ.

Koenigsegg mới đây vừa hé lộ một đoạn video clip quay cận cảnh bên trong chiếc Agera RS với thành tích phá vỡ kỷ lục tốc độ sản xuất và đặc biệt, đạt tốc độ chạy cao nhất trong ngày thi đấu với vận tốc lên tới 457,94 km/h.

Nếu bạn thử phỏng đoán điều gì ấn tượng nhất khi trải nghiệm tốc độ mới của Koenigsegg, hãy dành thời gian theo dõi đoạn video clip dưới đây để thấy Agera RS “trình diễn” ngoạn mục ra sao với tốc độ hơn 200 dặm/giờ (tương đương 457,94 km/h).

Đây cũng là phần thể hiện xuất sắc của Niklas Lilja, lái xe nhà máy của Koenigsegg, người đã có màn biểu diễn điêu luyện sau vô lăng của chiếc xe “khủng” này.

Được trang bị động cơ V8 công suất 1.360 mã lực và chạy xăng E85, Koenigsegg Agera RS được sản xuất để xác lập kỷ lục mới khi đi kèm lốp tiêu chuẩn Michelin Pilot Sport Cup 2s, trong đó công ty chỉ sử dụng một bộ lốp duy nhất để thiết lập tất cả các kỷ lục về tốc độ.

Thành tích của Koenigsegg khiến ngay cả những cái tên như Bugatti cũng phải dè chừng.