Video Volvo XC40 “ảo diệu” với nội thất cất gọn mọi tư trang

(Autovina) - Để giải quyết tình trạng nội thất ôtô quá chật chội hiện nay, Volvo gửi đến khách hàng đoạn clip XC40 với không gian cabin đầy "ảo diệu".

Volvo mới đây tiếp tục hé lộ mẫu XC40 hoàn toàn mới bằng cách đưa ra một trong những vấn đề đang rất được các lái xe quan tâm hiện nay: thiếu không gian sinh hoạt tiện dụng và phù hợp bên trong một chiếc xe.

Volvo XC40 sở hữu nội thất ảo diệu

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãng xe Thụy Điển đã gửi đi nhóm nghiên cứu khách hàng toàn cầu để thăm dò các cư dân thành phố về việc họ sử dụng xe hơi ra sao trong cuộc sống hàng ngày. Điều này cho phép các nhà sản xuất hiểu rõ hơn cách mà người tiêu dùng lưu trữ đồ đạc, vật dụng, cũng như thu thập các thông tin phản hồi quý báu để biết khách hàng mong muốn cải thiện nội thất ôtô ra sao.

Volvo XC40 sở hữu nội thất ảo diệu

Louiza Atcheba, quản lý thương hiệu sản phẩm 40 Series của Volvo Cars nhận định: “Khi chúng tôi nói chuyện với khách hàng về cách thức cũng như vị trí mà họ cất chứa đồ đạc mang theo hàng ngày, có một thực tế rõ ràng là hầu hết các dòng xe hiện nay đều gặp khó khăn với vấn đề này. Điện thoại của bạn thường bị rơi vào cụm điều khiển trung tâm, túi xách tay thì luôn trong tình trạng dễ bị rơi rớt và các hành khách trên xe thì dễ bị ngã bổ nhào khi cố với tay lấy các tấm thẻ ra khỏi ví tiền. Chúng ta cần phải giải quyết tất cả những điều này cũng như nhiều vấn đề khác phát sinh”.

Volvo XC40 sở hữu nội thất ảo diệu

Trong đoạn video clip ở trên, có thể thấy nội thất của Volvo XC40 được thiết kế dựa trên tất cả những thông tin thu thập được và có một số cải tiến táo bạo. Trong đoạn clip, có thể thấy hình ảnh người phụ nữ ngồi trên một chiếc bàn rộng, mô phỏng không gian bên trong xe XC40 và tất cả các vật dụng cá nhân như máy tính bảng, laptop, ví tiền, kính mắt, hộp giấy lau…đều có thể cất gọn đâu đó xung quanh chỗ ngồi.

Volvo XC40 sở hữu nội thất ảo diệu

Conny Ewe Blommé, quản lý thiết kế cấp cao của Volvo Cars cho hay: “Khi chúng tôi thiết kế nội thất của XC40, mục tiêu không chỉ là tạo ra một thiết kế đẹp mắt mà còn phải đảm bảo các khe giữ cốc có thể được sử dụng để vừa cất ly cốc, vừa có thể nhét vừa các đồng xu, tấm thẻ hay thậm chí cáp sạc. Một ưu tiên quan trọng khác là tạo ra một không gian hữu dụng cho chiếc điện thoại của bạn để nó có thể sạc không dây cũng như có đủ các cổng USB”.

Theo Paultan