Video trải nghiệm cảm giác cực “đỉnh” cùng phiên bản độ McLaren Tri-Turbo 12C

(Autovina) - Những ai hâm mộ McLaren 12C hẳn sẽ vô cùng "đã" khi chiêm ngưỡng phiên bản độ cực "khủng" của chiếc xe này trong đoạn clip dưới đây.

Cả hai siêu xe McLaren 12C và P1 GTR đều được xem là những “quái vật” đường phố, thế nhưng nếu chừng đó vẫn là chưa đủ, bạn có thể trải nghiệm cảm giác tăng tốc cực “đỉnh” cùng Tri-Turbo 12C, phiên bản độ với công suất cực “khủng”.

McLaren phiên bản độ 12C Tri-Turbo

Mới đây, một hãng độ xe Mỹ có tên HyperCar Development đã gửi đến những tay lái sở hữu chiếc 12C một món quà đặc biệt: phiên bản độ cực “khủng” của chiếc xe này với công suất lên tới 1.200 mã lực đi kèm gói độ 3 tăng áp (tri-turbo).

Gói độ “điên rồ” này có trị giá khoảng 140.000 USD (tương đương 3,2 tỷ đồng) và hứa hẹn gia tăng mức công suất thậm chí hơn gấp đôi so với chiếc 12C tiêu chuẩn. Ngoài ra, phiên bản độ này còn được thiết kế thêm lồng chống lật (roll cage) 8 điểm, phanh nén (phanh hơi) thủy lực lấy cảm hứng từ chiếc xe cỡ lớn P1 GTR và được cho là đạt vận tốc tối đa 434 km/h.

Hãng độ Mỹ khẳng định, quả là một nhiệm vụ khó khăn và đầy thách thức khi lắp bộ tăng áp thứ ba vào khoang động cơ vốn đã “chật chội” của chiếc 12C phiên bản nguyên gốc. Tuy nhiên, kết quả nhận được rất “đáng đồng tiền” khi giờ đây, chiếc xe này đã có thể đạt vận tốc 96 km/h chỉ trong 2,4 giây, đạt vận tốc 160 km/h trong 3,5 giây và tăng tốc hơn 400 km/h trong vòng chưa tới 8 giây.

Theo Carscoops