Video teaser chính thức của Hyundai i30 thế hệ mới

Auto Vina
(Autovina) - Mẫu xe mới nhất của hãng xe Hàn là Huyndai i30 2017 vừa được "úp mở" trong teaser chính thức.

Tại Châu Âu, phân khúc xe nhỏ gọn (compact car) đang bùng nổ, và với i30 thế hệ mới, hãng xe Hàn đầy tham vọng là Hyundai kỳ vọng sẽ tăng thêm sức cạnh tranh trong phân khúc này.

hyundai i30 thế hệ mới

Mô hình mới nhất của Huyndai i30 đã được hé lộ phần nào qua video teaser chính thức và qua sự chia sẻ của Chủ tịch và Giám đốc thiết kế của thương hiệu, Peter Schreyer: "Đó là một chiếc xe dành cho tất cả mọi người – đối với việc thiết kế của Hyundai i30 thế hệ mới, chúng tôi không "ưu ái" riêng đối tượng khách hàng nào mà tập trung vào một phạm vi khách hàng rộng lớn. Thiết kế này là sự tiến hóa trong ngôn ngữ thiết kế của Hyundai Motor với đường nét tự nhiên, diện mạo tinh tế để tạo nên một ngoại hình "đi cùng năm tháng". Với Hyundai i30 thế hệ mới, chúng tôi giới thiệu kiểu lưới tản nhiệt đặc biệt đó là lưới tản nhiệt Cascading".

Huyndai i30 thế hệ mới được thiết kế, phát triển và thử nghiệm tại châu Âu. Phiên bản 2017 sẽ hưởng lợi công nghệ tiên tiến nhất từ công ty và sẵn sàng đối mặt với các đối thủ mạnh trong phân khúcf như VW Golf, Ford Focus và Opel/Vauxhall Astra. Huyndai i30 thế hệ mới dự kiến sẽ ra "lộ diện" hoàn toàn vào ngày 7/9, trước khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm Paris Motor Show 2016.