Video “sửng sốt” ngắm Lamborghini Forsennato phiên bản concept

(Autovina) - Lamborghini mới đây tung ra những hình ảnh đẹp "quên sầu" của mẫu concept mới có tên Forsennato với những đường nét cá tính và siêu hầm hố.

Những fan hâm mộ thương hiệu “Siêu bò Ý” sẽ càng thêm phấn khích khi chiêm ngưỡng mẫu concept mới đây của Lamborghini có tên Forsennato. Được biết đây là tác phẩm của Terzo Millennio và được Lamborghini khẳng định sẽ mang tới cái nhìn hoàn toàn mới.

Nếu bạn yêu thích những điều mới lạ, hãy đừng bỏ qua cơ hội diện kiến chiếc xe concept mới của Lamborghini có tên Forsennato, tác phẩm được nhà sản xuất Ý ưu ái gọi bằng những mỹ từ như “Lunatic” hay “Madman” và bản thân cái tên này đã mô tả phần nào đặc tính của mẫu concept này.

Tác phẩm này được thể hiện bởi nhà thiết kế Dmitry Lazarev, người dường như đã có nhiều ý tưởng thiết kế táo bạo nhất cho Lamborghini từ trước tới nay và ngay cả những sản phẩm hiện nay của thương hiệu “siêu bò Ý”. Chính ông là người đã biến cái tên Lamborghini trở thành niềm tự hào của người Ý.

Về mặt diện mạo, cụm đèn pha của Forsennato không giống như bất kỳ mẫu xe nào trước đây của Lamborghini dù vẫn mang những đường nét hơi hướng của “siêu bò Ý”. Có thể nhận thấy điều đó ở phần cản trước, hai bên sườn và phía sau xe và đặc biệt là cụm đèn hậu.