Video Mazda CX-4 tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

Admin
(Autovina) - Mẫu crossover mới toanh của Mazda là CX-4 đã chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016 đang diễn ra

Với một ngoại hình mang thiên hướng thể thao, năng động, Mazda CX-4 chiếc crossover toanh của hãng xe Nhật đã ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016 đang diễn ra.

video mazda cx-4 ra mắt

Và chuyên trang ô tô Autobilde cũng đã có video ngắn về mẫu xe này ngay tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show. Ngoại hình của CX-4 mang "âm hưởng" của mẫu concept Koeru đã xuất hiện trước đó trong khi nội thất có nhiều điểm giống với "người anh em" Mazda3. Điểm nổi bật trong khoang cabin của CX-4 là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch với hệ thống kết nối xe MZD Connect đời mới, phanh tay điện tử, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế da và công nghệ hiển thị thông tin trên kính HUD (heads-up display).

Tại Trung Quốc, Mazda CX-4 được cung cấp với hai tùy chọn động cơ xăng SKYACTIV-G dung tích 2.0 lít cho công suất 158 mã lực và mô men xoắn tối đa 202 Nm hoặc dung tích 2.5 lít với 192 mã lực và mô men xoắn đạt 252 Nm. Bên cạnh đó xe được trang bị hộp số tay 6 cấp SkyActiv-MT hoặc hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Mặc dù trước mắt Mazda CX-4 chỉ được cung cấp tại thị trường Trung Quốc nhưng theo một số nguồn tin, hãng xe Nhật cũng đang lên kế hoạch nghiên cứu một số thị trường khác để giới thiệu mẫu xe này trong tương lai gần.