Video liệu Volvo XC40 phiên bản mới có thể đánh bại các đối thủ Đức?

(Autovina) - Volvo XC40 phiên bản mới đang được đánh giá cao là đối thủ nặng ký và thách thức nhiều cái tên đáng gờm đến từ Đức.

Mẫu SUV mới nhất của Volvo có tên XC40 – đồng thời cũng là phiên bản nhỏ nhất hiện nay của thương hiệu Thụy Điển sau XC90 và XC60 – nhiều khả năng sẽ là chiếc xe thách thức các đối thủ Đức khi ngày càng thu hút nhiều khách hàng.

Xuất hiện như một sự thay thế hoàn hảo của người Thụy Điển dành cho những cái tên như Audi Q3, BMW X1 hay Mercedes-Benz GLA, chiếc xe mới của Volvo được xây dựng dựa trên nền tảng CMA mới của nhà sản xuất xứ Bắc Âu, đồng phát triển cùng với Geely, công ty mẹ của Volvo và cũng là nền tảng dành riêng cho các dòng xe cỡ nhỏ.

Tùy theo nhu cầu thị trường hiện nay, người tiêu dùng sẽ có thể chọn lựa các động cơ khác nhau gồm động cơ diesel D4 với sức mạnh 190 mã lực hay động cơ xăng T5 với công suất 247 mã lực. Quan trọng hơn, Volvo sẽ biến XC40 mới thậm chí có mức giá “mềm” hơn so với T4 mới và dường như thế hệ này sẽ được mở rộng với các phiên bản plug-in hybrid và xe điện mặc dù hiện chưa rõ khi nào những chiếc xe này sẽ xuất hiện trên thị trường.

XC40 cũng được đánh giá là chiếc xe mang tới những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận ghế ngồi thoải mái phía trước, hệ thống thông tin giải trí dường như đòi hỏi một chút thời gian để làm quen và vẫn là cảm giác đó khi bước lên hai người anh em cỡ lớn hơn là XC60 và XC90. Không gian phía sau xe cũng hết sức rộng rãi ngay cả khi cửa sổ trời tùy chọn có thể chiếm một chút không gian trần xe, song bù lại không gian chứa đồ tương đối thênh thang.

Mặc dù vậy, cabin xe vẫn có thể mang tới một chút tiếng ồn và sức gió theo đánh giá của chuyên trang tư vấn Edmunds. Tuy nhiên, đây chỉ là những hạn chế không đáng kể và khách hàng vẫn có thể tìm thấy những trải nghiệm tuyệt vời khi cầm lái Volvo XC40 phiên bản mới.