Video khám phá vẻ đẹp “nao lòng” của Bentley Continental GT phiên bản mới

(Autovina) - Bentley vừa vén màn Continental GT thế hệ thứ ba cách đây vài ngày và giờ đây người hâm mộ có thể diện kiến một mẫu xe hai cửa với vẻ đẹp đầy “mê mẩn".

Bentley vừa vén màn Continental GT thế hệ thứ ba cách đây vài ngày và cuối cùng thì người hâm mộ đã có thể diện kiến một mẫu xe hai cửa với vẻ đẹp đầy “mê mẩn” của thương hiệu Anh quốc.

Bentley Continental GT phiên bản mới

Góp phần biến Continental GT phiên bản mới trở nên “đẹp hơn bao giờ hết” chính là những thay đổi về kiểu dáng kế thừa từ mẫu concept có tên EXP-10 Speed 6 từng ra mắt công chúng hồi đầu năm 2015.

Mẫu xe mới không chỉ mảnh mai và thấp hơn so với thế hệ thứ nhất và thứ hai mà còn sở hữu lưới tản nhiệt mới đầy hấp dẫn, cản trước, đèn pha và đèn hậu “hầm hố” hơn, gợi nhớ chiếc concept EXP-10.

Bentley cũng ý thức rất rõ, mẫu xe mới là sự cải thiện vượt bậc so với phiên bản đàn anh và hãng cũng từng ra mắt đoạn clip giới thiệu giám đốc thiết kế Stefan Sielaff để “thuyết trình” những điểm nhấn quan trọng nhất, góp phần đưa Continental GT mới đến gần hơn với khách hàng.

Hãy xem đoạn video dưới đây để chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp “nao lòng” của Bentley Continental GT phiên bản mới.

Theo Carscoops