Video Hyundai tiếp tục “nhá hàng” Veloster trước thềm triển lãm Detroit

(Autovina) - Hyundai tiếp tục "khiêu khích" người hâm mộ khi tung ra đoạn clip "nhá hàng" Veloster 2019 trước thềm triển lãm Detroit.

Các tay săn ảnh vừa “chộp” được khoảnh khắc chiếc Hyundai Veloster 2019 không “ngụy trang” song điều đó vẫn chưa ngăn hãng xe Hàn Quốc tiếp tục “khiêu khích” người hâm mộ bằng một đoạn video “nhá hàng” mới để giới thiệu mẫu hatchback được tinh chỉnh lại.

Trong đoạn video clip theo chủ đề Giáng sinh, có thể thấy Veloster phiên bản hoàn toàn mới sở hữu thiết kế đầy cách mạng với phần kính chắn gió “biến ảo” lấp lánh, các vòm bánh xe cơ bắp hơn và đường dốc mái dài hơn và kết thúc tại cánh gió sau gắn ở cốp sau. Hình ảnh chộp được khoảnh khắc chiếc xe không ngụy trang cũng cho thấy một phiên bản Veloster mới sở hữu lưới tản nhiệt nổi bật hơn, cụm ống xả kép đặt chính giữa và ống khuếch tán sau thể thao hơn.

Tuy Hyundai vẫn giữ kín thông tin về mẫu xe mới này song cũng khẳng định, Veloster 2019 sẽ được vén màn tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ North American International Auto Show và sở hữu hai động cơ: 1,4L và 1,6L. Hộp số sàn 6 cấp sẽ được trang bị cho phiên bản động cơ 1,6L trong khi cả hai động cơ này đều có thể đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, Hyundai cũng đã lên kế hoạch ra mắt phiên bản hiệu suất cao Veloster N và phiên bản đặc biệt này sẽ có sức mạnh lên tới 246 mã lực.

Tại Hàn Quốc, chiếc xe này được trang bị một loạt tính năng công nghệ cao gồm màn hình hiển thị lên kính lái, giám sát hành trình chủ động và hệ thống cảnh báo va chạm. Chiếc xe cũng sẽ được cung cấp hệ thống hỗ trợ chiếu xa và hệ thống cảnh báo chuyển làn.