Video Hennessey ra mắt “quái kiệt” Camaro ZL1 công suất 1.000 mã lực

(Autovina) - Hãng độ Hennessey vừa tạo ra phiên bản độ của Chevrolet Camaro dựa trên ZL1 để thách thức Dodge Challenger Demon trước khi Demon được tung ra thị trường.

Hãng độ Hennessey vừa quyết định tạo ra phiên bản “quái vật” của Chevrolet Camaro dựa trên ZL1 để thách thức Dodge Challenger Demon trước khi Demon được tung ra thị trường.

Được mệnh danh “Exorcist” (“Thầy phù thủy”), phiên bản độ đặc biệt này thừa hưởng sức mạnh được nâng cấp từ động cơ LT4 V8 siêu nạp để gia tăng công suất từ 650 mã lực lên 1.000 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mômen xoắn 1.310 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút.  

Hennessey vừa tạo ra một trong những phiên bản The Exorcist đầu tiên với sự trợ giúp của nguyên kỹ sư John Heinricy đến từ General Motors và đoạn video clip dưới đây đã mô tả hoàn hảo sự “điên rồ” tột đỉnh của chiếc xe này.

Trong khi Dodge chỉ tập trung vào việc biến Demon đạt khả năng thần tốc nhất có thể khi chạy drag strip thì ZL1 của Hennessey có khả năng bám cua như khi chạy trên đường thẳng. Hãy đặt The Exorcist cạnh Demon và bạn sẽ thấy, phiên bản độ “quái kiệt” có thể đánh bại đối thủ một cách dễ dàng.