Video giới thiệu Jaguar F-Type SVR

Admin
(Autovina) - Sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva sắp tới, mẫu Jaguar F-Type SVR đã tung ra video ngắn giới thiệu

Video giới thiệu Jaguar F-Type SVR đã được thương hiệu xe Anh cho ra mắt trước thềm triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2016 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

video giới thiệu Jaguar F-Type SVR

Mẫu xe đầu bảng của Jaguar này được trang bị nhiều tính năng khí động nâng cấp như thiết kế đuôi gió mới lớn hơn đi kèm các hốc hút gió mới phía trước... làm giảm lực nâng lên khi xe di chuyển tốc độ cao tới hơn 80%.

Hệ thống khung gầm cứng cáp hơn, phần lốp xe rộng và nhẹ hơn, bên cạnh đó xe còn được trang bị phanh gốm các bon. Ống xả làm từ vật liệu titan, nội thất nổi bật với chất liệu da mềm, tay chuyển số bằng chất liệu hợp kim nhôm...So với phiên bản F-Type tiêu chuẩn, mẫu SVR có trọng lượng nhẹ hơn và chỉ mất 3,5 giây để xe tăng tốc từ 0-96 km/h trước khi chạm ngưỡng giới hạn điện tử là 320 km/h dành cho bản Coupe và 313 km/h cho bản mui trần.

Jaguar F-Type SVR sử dụng động cơ V8 tăng áp 5.0L để cho ra 567 mã lựcvà mô men xoắn 700 Nm. Những khách hàng ở Mỹ nếu yêu thích và muốn mua mẫu xe hiệu suất cao này sẽ phải bỏ ra khoảng 126.945 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng) cho bản coupe và 129.795 USD (khoảng 2,9 tỷ đồng) với bản mui trần.