Video chiêm ngưỡng Audi A8 2018 “bằng xương bằng thịt”

(Autovina) - Sau hàng loạt những video “nhá hàng”, Audi A8 phiên bản hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện, đáp lại kỳ vọng của tất cả các tín đồ yêu xe trên thế giới.

Cuối cùng thì sau hàng loạt những đoạn video “nhá hàng”, Audi A8 phiên bản hoàn toàn mới đã chính thức được vén màn, đáp lại sự háo hức ngóng trông của tất cả các tín đồ yêu xe trên thế giới.

Audi A8 2018 lộ diện

Đúng như dự kiến, ngày 11 tháng 7 năm 2017, Audi A8 2018 đã chính thức lộ diện lần đầu tại sự kiện “Audi Summit” diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) và mẫu sedan hạng sang phiên bản mới đã được công bố trực tuyến trên toàn cầu.

Cho đến thời điểm này, sau tất cả những thông tin và hình ảnh được hé lộ, có thể khẳng định chắc chắn, A8 thế hệ mới sẽ không lặp lại các nguyên tắc thiết kế của Audi bởi vì điều đó là không cần thiết. Thay vào đó, đây sẽ là chiếc xe tập hợp những tính năng công nghệ hiện đại và ấn tượng, xứng đáng với đẳng cấp của một mẫu xe đầu bảng đến từ thương hiệu Đức.

Có vẻ như Audi đang tận dụng triệt để những ưu thế của hệ thống điện 48V tiêu chuẩn và tất cả các phiên bản của A8 mới sẽ sử dụng động cơ mild-hybrid nhờ hệ thống điện 48V kỳ diệu này, giúp vận hành hệ thống treo chủ động hoàn toàn.

Hệ thống treo chủ động cơ-điện mới kết hợp với camera trước trên xe có chức năng “dò tìm” các chướng ngại vật để từ đó tự động điều chỉnh và đem lại cảm giác lái “êm mượt” nhất có thể. Audi khẳng định, A8 mới sẽ mang tới hệ thống lái và chất lượng lái hoàn hảo cùng cảm giác thoải mái khi loại bỏ hoàn toàn các rung chấn và xóc nảy khi xe chạy.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hệ thống bán tự hành mới nhất của Audi để giúp xe tự đỗ. Các hành khách phía sau cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm “ghế thư giãn” với tính năng massage chân.

Theo Carscoops