Video cận cảnh quá trình sản xuất Honda Civic hatchback 2017

(Autovina) - Video cận cảnh quá trình sản xuất mẫu Honda Civic hatchback 2017 tại nhà máy của Honda tại Swindon (Anh).

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra triển lãm quốc tế Paris Auto Show và việc sản xuất phiên bản hatchback của Honda Civic thế hệ thứ mười đã chính thức được khởi động tại nhà máy của Honda tại Swindon (Anh).

Mẫu hatchback mới của Honda sẽ được xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia trên thế giới và trước khi ra mắt thị trường, trên 200 triệu USD (4,4 nghìn tỷ đồng) đã được đầu tư để nâng cấp nhà máy. Và giờ đây thì công chúng có thể chiêm ngưỡng thành quả của số tiền khổng lồ này trong một đoạn clip ngắn 15 phút giới thiệu về mẫu hatchback Civic mới được sản xuất ra sao.

Trong khi Honda Civic là một trong số những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới, quá trình sản xuất mẫu xe này lại không hoàn toàn do các robot đảm nhiệm. Trên thực tế, một số quy trình quan trọng vẫn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chẳng hạn như việc lắp ráp các chi tiết của hệ thống treo, lắp đặt các phần ngoại thất xe hay đánh bóng khi xe đã được hoàn thiện.

Tại Châu Âu, mẫu hatchback Civic mới nhất đầu tiên được trang bị động cơ 3 xylanh 1,0L tăng áp, sản sinh công suất 127 mã lực và động cơ 4 xylanh 1,5L tăng áp, sản sinh công suất 180 mã lực. Sau đó, nhà sản xuất đã cung cấp thêm phiên bản diesel với động cơ 2,0L tăng áp được sửa đổi để vận hành Civic Type R thế hệ mới và cho mức công suất trên 300 mã lực.

Trong khi việc sản xuất mẫu hatchback Civic 2017 vẫn đang được tiến hành tại nhà máy của Honda ở Anh thì Civic phiên bản sedan sẽ được sản xuất tại nhà máy của Honda ở Gebzé (Thổ Nhĩ Kỳ).