[Video] Cận cảnh quá trình chăm sóc "quái vật" Ducati Monster

Admin
Dưới bàn tay thiện nghệ của các detaier Iron Cobra, "quái vật" Ducati Monster trở nên bóng bẩy và trổ mã.
Đối với những tay chơi xe motor hẳn không lạ gì với dòng xe Ducati Monster đầy hấp dẫn mang nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ nằm ở trang bị động cơ bên trong mà còn nằm ở thiết kế ở vẻ ngoài thu hút đầy nam tính và mạnh mẽ.  
 
Trong video dưới đây, "quái vật" Ducati Monster 795 đã được chăm chút một cách tỉ mỉ bởi những bàn tay của những detaier tại Trung Tâm Chăm Sóc Xe PKL Iron Cobra.

Được biết, Ducati Monster 795 là một trong những sản phẩm của quá trình detailing tại trung tâm chăm sóc xe PKL Iron Cobra. Đến Ibron Cobra, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao phó xế cưng của mình cho đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cũng như trang thiết bị đầy đủ, chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Iron Cobra còn triển khai dịch vụ đưa đón xe tại nhà. Theo đó, chỉ cần thông qua số hotline của Iron Cobra khách hàng có nhu cầu chăm sóc xe motor sẽ được đội ngũ của trung tâm đến tận nhà lấy xe về trung tâm thực hiện quá trình chăm sóc xế cưng. Toàn bộ quá trình chăm sóc sẽ được quay video trả lại cho khách hàng. Sau khi xong việc, motor sẽ được đưa  trả về tận nhà của khách hàng.
Ducati Monster 795 là sản phẩm được thiết kế theo dòng naked bike giúp mang đến sự linh hoạt và thoải mái hơn cho người lái. Là dòng xe Monster ra mắt từ 1993 thì cho đến này vẻ bề ngoài của dòng xe này vẫn mang đặc trưng thiết kế liền khung động cơ và khung xe mắt cáo như truyền thống của nhà Ducati. Có vẻ mang áo khoác khá lâu đời nhưng vẻ ngoài hầm hố và táo bạo của Ducati Monster vẫn luôn chinh phục được con mắt thẩm mĩ của những người đam mê tốc độ.
Ducati Monster 795 được xem là một trong những phiên bản thành công nhất của thương hiệu này khi sở hữu thiết kế gọn gàng linh hoạt cho người lái nhưng lại rất mạnh mẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, trang bị chắc chắn khiến giúp cho việc điều khiển thoải mái hơn kể cả khi luồn lách trong đường phố hay trải nghiệm trên những cung đường tạo cảm giác rất “phê” những cũng chắc chắn, an toàn khi ôm cua hay đổ đèo hoặc là tăng tốc ở vận tốc cao.
Chi tiết liên hệ:
IRON COBRA - THE BIKE ECOSYTEM
- Số 8, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel: 098 513 33 00
- Mail: info@icbvietnam.com